vì mình sắp phải khóc vì quả tóc màu bạch kim đẹp đến phát khóc này :> nên mình cho Guan Lin on top
~~~
bạn yêu thầm Guan Lin đã được gần 2 năm.yêu thầm ?
là sự tự nghĩ, tự yêu, tự đau, tự buồn, tự ghen, tự hận và blah blah :vBạn biết Guan Lin từ hồi lớp 7 cơ, nhưng mãi đến lớp 9 mới nhận ra đã thương cậu.
Cậu thi cấp 3, bạn cố gắng học rồi thi vào cùng trường và ngẫu nhiên lại chung lớp thêm hai năm.
Trong hai năm đấy bạn hạnh phúc vô cùng khi được ở bên cậu.
Nhưng điều đáng buồn là bạn ở bên cậu với tư cách là một người bạn. GuanLin thay bạn gái như thay áo cũng đơn giản bởi bọn con gái trong trường đều mong được nằm trong số người mà Guan Lin có hứng thú. Nhưng Guan Lin đã thả thính bạn, nhưng bạn không thể tự dứt khỏi cái tình cảm đơn phương ấy ? Mỗi lần có ai đó nhắc đến cậu, bạn chỉ biết gượng cười và lờ đi.Cứ vài tuần là lại thấy GuanLin khoác vai một bạn gái khác. khoảnh khắc hai người gặp mặt nhau, tim bạn như bị bóp chặt. tự cười bản thân tại sao lại ngu xuẩn đến cái mức thích một người vào cái tuổi 16 bố láo này. bởi thích ai đó ở tuổi 16, cả đời sẽ chẳng thể quên. - bạn ngậm ngùi gọi Guan Lin để nói hết bao tâm tư giấu kín trong lòng mình.
'Guan Lin này!''hm?'
'Tớ thích cậu !' nói đến đấy, cổ họng bạn nghẹn lại và khô rát. trút hết bao tâm sự, lòng bạn nhẹ tênh như lông hồng.
Nhưng rồi người đang đứng trước mặt bạn lại chẳng mở miệng nói. Nước mắt trực bỗng trào ra .
' vậy nhé. tớ đi đây ' bạn quay lưng tính bỏ chạy để nước mắt không rơi ra trước mặt cậu.
' tớ chưa nói gì mà ' GuanLin vội nắm lấy tay bạn kéo bạn lại.
bạn quay lại, lấy tay áo quệt nước mắt .
' tớ thích cậu được 3 năm rồi ' Guan Lin đưa mặt lại gần .
mặt bạn nóng bừng lên ' c..c..cái g..gì cơ ?? '
' khỏi nói nhiều, tb là người yêu tớ ' GuanLin hét lên rồi ôm lấy bạn thật chặt nói nhỏ ' sau cậu không nói sớm hơn chứ, làm 2 năm nay tớ phải khổ cực thả thính người khác để quên đi cậu '.
bạn im lặng, ôm chặt lấy cậu.
' tớ đưa cậu về ' GuanLin cười, buông bạn ra, nắm lấy tay bạn kéo đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Imagine ] Wanna One x You ❤️
Fanfictionvì ở nhà chán hihi đọc giải toả tinh thần nè mấy tình iuu 😗❤️ tui vẫn còn ra truyện dài dài mà, tuy là tui ít muối nhưng mong mọi người đọc đứa bé tinh thần này của tui love 🤭 mấy bạn đọc và suy nghĩ về tình yêu của mình đối với các anh nhe :(...