Park WooJin

331 19 2
                                    

not my bias but đọc mấy cái fic pwj dữ quá nên đang cuồng 😷
~~~
     Park WooJin là tiền bối hơn bạn 2 tuổi kiêm người yêu và gia sư dạy kèm môn toán lí hoá của bạn. Bạn và anh đã quen biết nhau do bạn làm chung tiệm cafe với anh. Tính đến giờ đã là được hơn 3 năm.

    Hôm nay đã là 21/12, chỉ còn 3 ngày nữa đã là sinh nhật bạn. Bạn hí hửng đi đòi quà hết đứa này đến đứa khác nhưng ann thì bạn không thèm đòi, vì bạn có anh là đủ rồi.

      Chuông reo hết tiết, bạn xuống lớp chờ anh về cùng như mọi hôm. nhưng anh khômg ở trong lớp. bạn chạy xuống đứng trước cổng trường chờ đợi.

      30' sau :
WJcuatb :
tb ahhh
anh xin lỗi
lúc nãy bố anh gọi điện xin cho anh về sớm
anh quên mất không nói em biết
nãy giờ em chờ anh có lâu không thế
về sớm đi nhé
mai anh dắt đi uống trà sữa nhaa
yêu tb nhất ~
                                           tbxinhdepcuaWJ :
                                                hứ
                                     em về nãy giờ rồi blehh
                                        nhớ giữ lời hứa nhaaa
                                                          yêu anhhh
WJcuatb :
❤️
             tbxinhdepcuaWJ đã xem.

  ' WooJin thiệt là tức chết mà aish. chờ anh sắp mòn mòn chân rồi. hứ ' tb dậm chận

Bước trên con đường quen thuộc về nhà. Thật trống vắng. Thường ngày bạn với WooJin vừa đi vừa cười nói, cãi qua cãi lại. Hôm nay thiếu vắng anh, con đường trở nên im bặt, yên tĩnh lạ thường.

Về đến nhà
' sao con trông buồn thế? có chuyện gì sao ?' bố mẹ bạn hỏi.

' hôm nay WooJin bận, không về chung với con nên con chán thôi ' bạn cười cười ' bố mẹ cắt phần cơm tối của con ra nhé, hôm nay con không ăn đâu ah '.

' hử ?' bố bạn giật mình quay sang nhìn bạn ' con lợn con của bố hôm nay nhịn ăn ư '.

bạn lên phòng. ôm lấy bé ongnable mà bạn đã cố nhịn ăn sáng sml, nghe WooJin lải nhải bắt đi ăn sáng suốt một tháng trời. bạn nhớ anh, rất nhớ.

   Sáng hôm sau, bạn bước đến trường, con đường ngắn bỗng trở nên dài hẳn ra. Bạn buồn, nhớ anh, nhớ phát điên.

' a sắp sinh nhật, không được buồn ' bạn vỗ vỗ vào mặt rồi bước nhanh.

Cũng như hôm qua vậy, không tìm thấy anh trong lớp, bạn chạy vội ra cổng. Thấy anh cùng cô bạn thân - HwaYeon - của bạn đang dần đi xa dần. Họ cười nói vui vẻ lắm.

         Anh bỏ bạn sao. Anh không còn thương bạn sao. Anh lợi dụng quen bạn để tìm hiểu HwaYeon sao. Anh đã nói dối cô sao.

        Bạn bước vội vào quán kem sau trường. Gọi hẳn 6 viên kem, vừa ăn, nước mắt trực trào ra
WJcuatb :
tb ah
anh xin lỗi
lúc nãy mấy đứa bạn rủ đi chơi game
anh ham vui quá nên đi luôn
nốt bữa nay thôi nhaa
anh xin lỗi
yêu tb nhất trên đời
❤️
              tbxinhdepcuaWJ đã xem.

[ Imagine ] Wanna One x You ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ