' SeungWoo à, em gái anh đã nằm đây chờ anh thực hiện lời hứa chở em đi chơi trước khi anh lại bận công việc màa ' bạn giãy giụa trên sofa, đạp gối tứ tung .
' myeondong. được chứ?' SeungWoo nhướn mày nhìn bạn ' Anh đi gặp người yêu luôn nên tiện dắt mày ra đó chứ không chở mày đi chơi được đâu '.
' Được thôi, ra đấy mua goods với album vậy' bạn thở dài đứng lên kéo anh ra cửa, mang giày rồi đi.
Tất nhiên là anh lái xe hơi chở bạn rồi :> khả năng lái xe của anh Ong combo trình độ quẩy trên xe :3.
Bước ra khỏi xe khi đã tới nơi .
' Daniel, anh ở đây ' Seung Woo giơ tay lên vẫy vẫy ' đi đi, né cho anh mày đi chơi với người yêu '.
' xì ' bạn bĩu môi rồi quay gót, mắt cứ chăm chăm vào điện thoại.
' aida, xin lỗi xin lỗi ' người đối diện kêu lên khi hai người vô tình đụng trúng nhau.
' ơ JiHoon, cậu học chung lớp với tớ đó phải không ?' bạn ngạc nhiên hỏi lại .
Park JiHoon. Bạn thật sự rất thích cậu ấy từ lâu lắm rồi. Đẹp trai, học giỏi, nhà có điều kiện nhưng không đua đòi lêu lổng. Thật sự nhiều lúc cậu ấy làm aegyo , thật muốn bắt cóc cậu ấy mà đem về nuôi thôi. Nhưng may mắn thay, hôm nay lại gặp cậu ở ngoài.' à Ong tb ' mặt Jihoon đỏ lên ' tớ vô tình đụng phải cậu, không sao chứ '.
' ui xời không sao hết, nè nè xung quanh đây có stalker không đấy, mỗi lần tính lại bắt chuyện với cậu nhưng sợ stalker lắm đó ' bạn trề môi, ra vẻ giận dỗi.
' có gì cậu cứ ra gặp tớ, tớ bảo kê cậu ' jihoon cười cười .
' nè jihoon, nhậu chút không ? ' bạn ngây thơ nhìn jihoon hỏi.
Tất nhiên bạn đã đủ tuổi uống rượu rồi nên mới gan dạ hỏi thế .
' không sợ khi say sẽ nói nhiều thứ tâm tư sao ? tửu lượng của tớ cũng tàm tạm thôi ' cậu gãi đầu, cười trừ
' một chút thôi, nhé ' bạn kéo tay jihoon vừa một quán ăn gần đấy
~ Tua tua tới lúc sau nàooo~
' cậu say rồi đó, đừng uống nữa ' jihoon vội giựt lại chai rượu bạn đang cầm
' tớ thích cậu. ' mặt bạn đỏ rần, nóng lên, bạn gục mặt xuống bàn
' ... '
' Ong tb này, thừa nhận rằng đã thích Park Jihoon từ lần đầu gặp mặt '
' cậu... để mật khẩu điện thoại là gì? '
' 2905 ngày sinh của jihoonie chứ sao '
Cậu cầm đt cô lên bấm pass, quả nhiên cô để mật khẩu là ngày sinh của cậu. Cậu mở đt lên, xem cuộc gọi gần đây, thấy là anh Ong SeungWoo liền bấm gọi
' gì đấy con nhóc này ? '
' em của anh xỉn rồi '
' ai thế ? '
' em là Park Jihoon học cùng lớp với tb ạ, em gặp tb hồi chiều và tb rủ em đi nhậu đó '
' chậc, anh lại đang có việc không về được, em giúp anh vác nó về nhé, anh sẽ hậu tạ em '
' không cần đâu ạ, em gọi là định hỏi địa chỉ để vác tb về đó anh ơi '
' địa chĩ là xxx đường yyy, chìa khoá thường để ở cái chậu hoa hướng dương bên trái cửa ra vào đó nha nhóc '
' vâng ạ '
~ Lai tua tới trước cửa nhà dee ~
' aigoo, cậu ăn nhiều thế sao lại nhẹ vậy hả tb ' jihoon mở khoá cửa, khệ nệ dắt tb bước vào cửa ròi đóng cửa lại
cậu bế bạn lên theo kiểu công chúa, rồi ung dung bước vào nhà, thấy căn phòng với dải đèn treo trước cửa. Chắc chắn là phòng của bạn, cậu bế bạn vào, nhẹ nhàng đặt bạn xuống giường' ừ, tớ cũng thích cậu lâu lắm rồi tb ' xong cậu cúi xuống hôn nhẹ lên môi bạn ' arg mới hôn có một cái mà thú tính trào lên rồi ' cậu vò đầu xong ngồi thụp xuống
bạn ngồi dậy cười nhẹ nhìn jihoon ' tớ chưa say đâu jihoon, tớ chỉ là giả vờ thôi '
' yaaa, sao lại làm thế cơ chứ, cả mặt lẫn tai jihoon đỏ rần
' tớ chỉ định làm thế để tỏ tình ưm.. ưm ' bạn đang nói thì Jihoon đứng dậy hôn lên đôi môi bạn. ừm vẫn còn cái vị rượu đắng ấy nhưng xen lẫn vị ngọt. Khi cô vừa cố gắng cung cấp chút không khí thì cậu đã đưa lưỡi vào trong khuôn miệng bạn
' tỏ tình là việc của con trai tụi tớ. rút lại câu tỏ tình đấy mau . Anh yêu em tb '
~~~~ Khúc sau tụi mày tự tuỳ cơ ứng biến suy nghĩ về cuộc đời đi nhé :3 ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Imagine ] Wanna One x You ❤️
Hayran Kurguvì ở nhà chán hihi đọc giải toả tinh thần nè mấy tình iuu 😗❤️ tui vẫn còn ra truyện dài dài mà, tuy là tui ít muối nhưng mong mọi người đọc đứa bé tinh thần này của tui love 🤭 mấy bạn đọc và suy nghĩ về tình yêu của mình đối với các anh nhe :(...