1. Park Jimin

32 5 2
                                    

Chị TranMaichi2 ơi em trả Request nhé chị ơi😘 Xin lỗi vì đã trả chậm trễ ạ :< Với lại xin lỗi chị vì em viết vội quá nên hơi nhạt, mong chị thông cảm nhaaa😘

(Tác giả: Em dùng ngôi kể thứ nhất, ngôi kể của chị nhé😉)

______________*_*_*_____________

"Chào các bạn, tôi là Toco, hôm nay hãy để tôi kể cho các bạn nghe một câu chuyện tình yêu cực kì đáng yêu của một cặp đôi cũng đáng yêu không kém nhé..."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Ngày ấy, lúc tôi chỉ mới là một con nhóc mới chập chững vào cấp 3. Lúc ấy, năm đầu cấp 3 tôi còn rất ngây ngô và vô tư, một kẻ không biết mùi vị tình yêu là gì. Lúc nào cũng mơ mộng về những mối tình đẹp như trong phim, tiểu thuyết hay ít nhất cũng được gặp Bạch mã hoàng tử của đời mình. Rồi sau khi trải qua một mối tình nửa vời không mấy êm đẹp vào đầu năm thứ 2, hay nói đúng hơn là do tôi ảo tưởng nhiều quá, tôi đã không còn tin vào mấy cái thứ như bạch mã hoàng tử hay gì nữa, tôi vẫn vô tư, nhưng không còn ngây ngô nữa.

Một ngày nọ, định mệnh đã đến với tôi. Tôi đang trên đường bê cả chồng vở bài tập mà thầy chủ nhiệm nhờ tôi thu xuống cho thầy. Đi được nửa đường thì tôi đụng phải ai đó tại vì chồng vở cao che khuất tầm nhìn của tôi và chồng vở đó rơi lộp bộp xuống đất. Lúc này thì tầm nhìn của tôi không bị cản nữa, hóa ra tôi đụng phải một em lớp dưới rồi.

- Ấy tôi xin lỗi, em không sao chứ?

Tôi cuống cuồng đặt chồng vở xuống đất và đi đến đỡ em ấy dậy. Em ấy đưa bàn tay nhỏ nhắn múp múp đáng yêu ra nắm lấy tay tôi và đứng dậy, nãy giờ em ấy cứ cúi đầu xuống nên tôi không thấy được mặt em ấy cho đến khi em ấy ngước mặt lên và cười với tôi:

- Tôi không sao, cám ơn em nhé!

Chúa ơi, em ấy đẹp trai quá chừng luôn, khi cười thì mắt híp lại thành một đường chỉ, má phính trông đáng yêu chết mất. À mà khoan đã, em ấy gọi tôi là "em" à? Tôi đứng đực mặt ra nhìn em ấy, em ấy phải huơ tay trước mắt tôi nhiều lần tôi mới sực tỉnh. Em ấy lại cười:

- Em làm gì mà nhìn tôi dữ vậy? Mà tôi là Park Jimin học năm 3, còn em?

A, không phải hậu bối ư? Xấu hổ quá, nãy giờ mình cứ nghĩ anh ấy là hậu bối cơ. Tôi liền ngay lập tức cúi người 90 độ:

- Em xin lỗi tiền bối... Em là Toco, học năm 2 ạ!

- Hahahaha, được rồi, em đem vở xuống phòng Giáo viên đúng không, để tôi giúp em.

Tiền bối cười rồi giúp tôi xếp vở ngay ngắn lại, tiền bối bê chồng cao hơn chồng vở của tôi một tí. Trên đường đến phòng Giáo viên tôi và tiền bối đã trò chuyện rất nhiều. Và mỗi lần nhìn tiền bối, không hiểu sao... tim tôi lại đập nhanh hơn bình thường. Jimin ở trường hot lắm nhé, cả dàn "hậu cung" của anh toàn các cô gái xinh xắn đáng yêu. Sau vụ đó, tôi và anh trở nên thân thiết hơn. Tôi và anh hay cùng nhau ăn trưa, cùng học bài, cùng ôn bài cho nhau, nhờ vậy mà thứ hạng học tập trong lớp của tôi và anh đều tăng vọt. Rồi một ngày nọ, tôi nhận ra là mình đã yêu Jimin từ bao giờ, còn Jimin, chắc anh chỉ coi tôi là cô em gái thôi nhỉ... Nhưng cũng vì đó mà tôi trở thành mục tiêu của những trò chơi khăm của fan của Jimin. Trong lớp thì bạn bè nữ xa lánh trừ mấy bạn nam, chỉ còn có một con bạn thân chí cốt ở lại chịu trận chung. Lúc xuống căn-tin thì bị nào là ngáng chân cho vấp té, có mấy đứa lấy cả hộp sữa hất vào người tôi nữa cơ. Đó là khoảng thời gian kinh hoàng nhất tôi từng trải, nhưng may là có con bạn thân và Jimin kề cạnh tôi. Nhưng rồi, tôi không chịu nổi những trò đùa đó nữa, và tình cảm của tôi dành cho anh ngày một lớn, tôi không thể nhịn thêm được nữa rồi...

사랑해 | 방탄소년단 | request. [ c l o s e d ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ