☆, 119. Đệ 119 chương 119 năm đi phù lục
Cứ như vậy, An Ngô may mắn tránh thoát một kiếp.
Uốn lượn lông mi khẽ nhúc nhích, một đôi hạo như sao biển con ngươi mở ra, trong con ngươi phản chiếu lấy một cái ngồi xuống tuyệt sắc áo trắng nữ tu sĩ, hạo như sao biển con ngươi lập tức do đờ đẫn trở nên đựng đầy thâm tình.
Khóe miệng cong lên một cái vểnh lên da độ cong, vui mừng bò lên trên đuôi lông mày, màu xanh da trời thân hình do nằm nằm biến thành ngồi tại, để đặt bên phải bên cạnh kiết trương giật giật, tựa hồ có phần do dự, lại nhanh chóng quyết định, khớp xương rõ ràng bàn tay hướng về phía cái kia nhắm mắt áo trắng nữ tu sĩ.
Tới gần tới gần, tựu kém một ít khoảng cách tựu có thể gặp được cái kia trương hắn mong nhớ ngày đêm dung nhan rồi.
Bạch y nữ tử làm như cảm ứng được cái gì, lông mày có chút nhăn lại, mí mắt nhẹ động, ẩn sâu đôi mắt muốn lộ ra. Cái kia cực kỳ ngắn ngủi trong nháy mắt, một đôi chất chứa trời đất tao nhã đôi mắt xuất hiện, cái kia một chỉ nhớ nhung thâm tình tay cũng nhanh chóng rụt trở về.
Gặp Mộc Mộc hướng hắn xem ra, An Ngô ra vẻ vô sự ngòn ngọt cười, dường như trước khi dục đụng vào Mộc Mộc người không phải hắn.
"Ngươi đã tỉnh." Mộc Mộc đình chỉ tu luyện nói với An Ngô đến.
"Ân, ta này một giấc ngủ được có thể an tâm, có Mộc Mộc tại ta ngủ đều là hương." An Ngô nói, này một giấc thật là hắn ngủ nhất sung túc tốt đẹp nhất một giấc.
"Ngươi tựu nói nhiều, " Mộc Mộc cười cười, "Ngủ được hào không đề phòng, vạn nhất có người mưu hại ngươi làm sao bây giờ?"
"Bởi vì có Mộc Mộc tại bên người nha." An Ngô vẻ mặt đương nhiên mà nói, "Mộc Mộc tại bên người tựu sẽ đặc biệt an tâm."
Mộc Mộc chịu không được như vậy tuyệt hảo đối thoại, nhanh chóng nói sang chuyện khác đến, "Ngươi vẫn là trở lại Thiên Không Chi Thành, ta ngày mai muốn đi chấp hành tông môn nhiệm vụ."
"Mộc Mộc đi chấp hành nhiệm vụ gì? Ta có thể cùng ngươi đi." An Ngô mới không cần rời khỏi Mộc Mộc đây này.
"Ta có thể tin tưởng ngươi sao?" Mộc Mộc đột nhiên nghiêm trang hỏi.
"Ngươi đương nhiên có thể tin tưởng ta rồi, " An Ngô không rõ Mộc Mộc tại sao phải hỏi như vậy, "Mộc Mộc, ta nói rồi ta sẽ không lừa ngươi bất cứ chuyện gì, cho nên ngươi hoàn toàn có thể tin tưởng ta." An Ngô lời thề son sắt mà nói.
"Có lẽ ngươi bây giờ nói là sự thật, ngươi bây giờ sẽ không gạt ta, có thể sau đâu này? Ta có thể vĩnh viễn tin tưởng ngươi sao?" Mộc Mộc làm như hỏi An Ngô lại như lầm bầm lầu bầu.
"Mộc Mộc, vô luận ngươi có tin hay không ta, ta vĩnh viễn sẽ không lừa ngươi, vĩnh viễn, ta dùng tâm ma thề." An Ngô vẻ mặt thành thật mà nói.
"Ta nhớ được ngươi là ma tu?" Mộc Mộc đột nhiên lại chuyển chủ đề.
"Mộc Mộc, ngươi là chú ý cái này sao? Ta kỳ thật cũng không thể cũng coi là ma tu, ta tu luyện là chúng ta cùng một chỗ phát hiện ngũ linh tu luyện pháp. Mà sư tôn của ta Hoa Tiêu là ma tông người, cho nên ta cũng chỉ là nói là ma tông người." An Ngô nói, "Nếu như Mộc Mộc ngươi chú ý mà nói, ta có thể rời khỏi ma tông."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Tu tiên biệt dạng nữ phụ - Lương Bạc Lương.
RomanceMộc Mộc lúc ban đầu cho rằng nàng xuyên việt đến tu chân giới là tới đương nữ chính, kết quả nàng phát hiện mình chỉ là xui xẻo nữ phụ. Kế tiếp Mộc Mộc cho là mình nên đả đảo nữ chính tại tu tiên trên đường lớn chạy vội, rồi lại phát hiện mình xuyê...