☆, 227. Đệ 227 chương 227 Bạch Ngân Xuyên
Thần giới thần luôn luôn rất chán ghét tiên, chớ nói chi là lại để cho tiên lẫn vào thần giới rồi. Mai Linh lúc này báo cáo thần đế nói có một ít tiên Mạc Lan ở tại thần giới ẩn núp đã lâu, hơn nữa còn nói Mạc Lan ý muốn hấp dẫn Bạch Ngân Xuyên thoát ly thần tịch nhập tiên tịch.
Thần thoát ly thần tịch nhập tiên tịch quả thực tựu là đánh chúng thần mặt! Chớ nói chi là thần đế là biết rõ con gái Mai Linh tâm tư, vốn dự định qua một thời gian ngắn tựu cho Bạch Ngân Xuyên cùng Mai Linh tứ hôn, nào biết đột nhiên toát ra một cái tiểu tiên muốn cướp đi con rể của hắn!
Thần đế giận tím mặt, quyết định hảo hảo trừng phạt Bạch Ngân Xuyên cùng Mạc Lan. Lúc này hạ lệnh lại để cho chúng thần tìm ra Bạch Ngân Xuyên cùng Mạc Lan.
Mai Linh mang theo một đám thần binh bao vây Bạch Ngân Xuyên cùng Mạc Lan, Bạch Ngân Xuyên ngăn cản được chúng thần, lại để cho Mạc Lan trốn về tiên giới. Mai Linh chỉ phải tức giận bắt Bạch Ngân Xuyên trở về.
Bạch Ngân Xuyên hướng Mai Linh cầu tình, nói là hắn đem Mạc Lan đưa đến thần giới, hết thảy trách nhiệm tại hắn, mời nàng lại để cho thần đế buông tha Mạc Lan.
Mai Linh đã đáp ứng, bất quá nàng có một cái điều kiện, cái kia chính là Bạch Ngân Xuyên phải cùng nàng kết hôn.
Bạch Ngân Xuyên cự tuyệt, bị cự tuyệt Mai Linh cảm thấy rất khó chịu nổi, lại dẫn dắt thần binh đi tiên giới đuổi bắt Mạc Lan, nói muốn đem Mạc Lan đẩy dưới tru tiên đài.
Tru tiên đài nhảy lên, nhẹ thì đều tu vị tan hết, nặng thì hồn tro phách tán.
Vi cứu Mạc Lan, Bạch Ngân Xuyên không thể không đáp ứng Mai Linh yêu cầu.
Mà hết thảy này, Mạc Lan đều là không biết. Mai Linh nói cho Mạc Lan, Bạch Ngân Xuyên vì rất tốt địa vị từ bỏ nàng, Bạch Ngân Xuyên đem tại mấy ngày sau cùng nàng lập gia đình trở thành một đôi làm cho người ta hâm mộ thần tiên quyến lữ. Mai Linh vì để cho Mạc Lan hoàn toàn hết hy vọng, còn nói cho Mạc Lan lúc trước nàng đi tiên giới bắt nàng tựu là Bạch Ngân Xuyên nói cho địa điểm.
Mạc Lan không tin Mai Linh nói lời, lại bị Mai Linh gieo xuống hoài nghi hạt giống, bởi vì nàng chạy trốn tới tiên giới tránh né địa phương là Bạch Ngân Xuyên nói cho nàng biết. Bạch Ngân Xuyên còn nói cái kia trừ hắn ra ai cũng không biết.
Mấy ngày về sau, Mạc Lan tận mắt nhìn thấy Bạch Ngân Xuyên cùng Mai Linh đại hôn, hôn lễ làm được cực kỳ náo nhiệt, đều náo nhiệt đã đến tiên giới. Thần đế bởi vì cao hứng, giấy phép đặc biệt một ít tiên cũng bước vào thần giới tham gia hôn lễ.
Mạc Lan thừa cơ trộn lẫn nhập thần giới, nàng nhất định phải tìm Bạch Ngân Xuyên hỏi thăm tinh tường. Nhưng là, nàng nhìn thấy cái gì? Nàng trông thấy Bạch Ngân Xuyên tại cả đám trước mặt hôn môi Mai Linh mặt.
Thất hồn lạc phách Mạc Lan không có trông thấy Mai Linh khóe miệng nụ cười quỷ dị.
Mạc Lan uống rất nhiều rượu, một đường lảo đảo trở lại tiên giới, không có chú ý tới trên đường đi lặng lẽ cùng ở sau lưng nàng người. Người nọ đúng là Mai Linh phái tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Tu tiên biệt dạng nữ phụ - Lương Bạc Lương.
RomantizmMộc Mộc lúc ban đầu cho rằng nàng xuyên việt đến tu chân giới là tới đương nữ chính, kết quả nàng phát hiện mình chỉ là xui xẻo nữ phụ. Kế tiếp Mộc Mộc cho là mình nên đả đảo nữ chính tại tu tiên trên đường lớn chạy vội, rồi lại phát hiện mình xuyê...