Part 2
Không dành cho những người không thích Drama, có chút ít cảnh nóng, nhưng của cu Đen với người khác, không thích thì vui lòng rời khỏi..nhưng chỉ là một chút hà..một chút...
-Chỉ lần này thôi.
…………………………………………
Kwon Yuri của hiện tại thật sự làm cho Sica tởn đến già.
Giờ nàng mới thấm thía câu “Chỉ lần này thôi.”
1 tuần sau lần gặp mắt đó, họ Kwon đã hết sức bất ngờ khi thấy sự xáo trộn trong căn nhà quen thuộc của mình.
Phòng ốc bừa bộn, căn bếp giờ nhìn cứ như vừa trải qua một trận bảo cấp 7, tất cả giờ chỉ còn hình dung bằng một cụm từ - MỘT ĐỐNG HOANG TÀN.
Chẳng là để hoàn thành công cuộc hàn gắn với họ Kwon, cô đã dọn về ở chung với nó.
Đúng với câu “Khẩu xà tâm phật”, nó dù trong lòng mừng đến phát điên, phát khùng, phát hâm, phát tửng… thậm chí khi nghe cô nói đến việc muốn trở về và muốn hàn gắn với mình, nó đả định bụng là mở một bữa tiệc để ăn chơi xả láng cho tin mừng này, nhưng đời mà….Cô chắc khi biết được sự thật đàng sau mấy lời cay độc, thái độ thờ ơ của nó dành cho mình thì tên Tae lùn aka Kim đậu đậu phải đặt sẵn phòng cấp cứu 5 sao kèm bảo vệ trong bẹnh viện mất.
Flashback
-Tae này, cô ấy…đã trở về rồi, cô ấy muốn chúng tớ quay trở lại..Yeahhh…yeahhhhh_Nó nhảy như một con khùng mặc kệ ánh mắt kì thị của mọi người.
-Ai??? Này..bình tĩnh và nói tớ biết…ai?? Trở về là
sao??Quay..tên kia!!! Nói rõ ràng coi..
-Là Jessica….jessica…Sica của tớ…tình yêu của tớ.
-Tên kia…muốn đùa thì kím người khác mà đùa..ta đang bức đấy nhá!!!
-Thiệt. Tớ thề….Không tin thì chờ đi, tớ sẽ mở một Party ăn mừng sự kiện trọng đại này. Ha há á á..á…hố hố hố….hí hí hí..
-Thiệt hông??
-Tớ có đùa mấy chuyện này bao giờ???
-Thế thì nghe nè…Không có party pặc tếch gì hết, ừng ngay cái ý định dại dột đó đi.