Round 1 + Round 2.
War: Au nói là Au trong sáng, nên cái này thoe cảm nhận thì nó nhẹ hều, mọi người thông cảm nhá.
Jessica đỡ Yuri vào phòng của mình, mặc lại đồ cho người kia rồi cũng leo lên ngay cạnh mà ngủ. Mặc kệ chuyện gì vừa xảy ra, chỉ cần hiện tại, Kwon Yuri là của cô.
-------------------------Sau cái đêm hôm ấy, tâm tính Kwon Yuri bỗng dưng khác lạ. Không còn cáu gắt, không còn khó khăn,…mà bỗng dưng trầm hẳn ra làm Sice cứ ngỡ rằng, Yuri vẫn còn giận việc mình ôm Teacyeon mà quên mất lỗi lầm Yuri đã gây ra cho mình.
-Sica á, tối nay….Yul với e đi công viên giải trí nhé.
Bất ngờ, kể từ sau cái ngày hôm ấy, cũng đã gần 2 tháng 2 người không đi chơi với nhau, đơn giản chỉ là những cuôc trò chuyện ngắn ngủi.
-------------------------
Nháy chân sáo vào phòng chuẩn bị cho cuộc hèn hò đầu tiên sau ngày Yulsic chính thức quen lại nụ cười vẫn chưa khpe trên mội mà không để ý rằng, trên Sopha có một cục than đen sì đang nở một nụ cười khả ố…=))=))
*Rầm*Tiếng cánh cửa phòng Sica đóng lại mạnh bạo cùng lúc với cục than đang ngồi tự kỉ ở Sopha kia bừng tỉnh.
*Rón rén, rón rén*
*Lục lục, ngó, giấu vào túi xách*
-----------------------
8h30.
Sica POV.
Thường thì công viên giải trí giờ này phải đông nghẹt người mới phải chứ nhỉ, sao mà có 2 đứa mình vậy ta. Chưa kịp hỏi Yul về thắc mắc của mình thì tay tôi đã được (bị) một đôi tay ấm áp kéo đi.
End POV
-Đi đâu vây Yul?