Phân khúc 3 (2)

30.5K 238 14
                                    


Không muốn khiến người khác nghi ngờ nên Nguyệt Quế cũng gượng gạo "Chào!" một câu, Trần Minh phát hiện họ không thấy mình, lại còn muốn trêu chọc cô thì nghiến răng tiếp tục đẩy cây gậy thịt to lớn của mình vào trong cô, biên độ còn lớn hơn lúc nãy nhưng tốc độ thì chậm hơn. Tốc độ chậm thế này khiến ma sát với thành âm đạo càng trở nên tê dại, Nguyệt Quế có thể cảm nhận rõ ràng từng tấc của vật trong cơ thể mình, từng đường gân nóng đang cọ vào nơi nhạy cảm nhất của cô. Cô cố ra vẻ bình tĩnh nhưng người đã mềm nhũn, hai tay phải chống xuống lan can để giữ người mình thăng bằng.

"Em mặc đồ sẵn rồi có muốn ra biển chơi với tụi anh không?" Đám kia lại tiếp tục ngả ngớn, tuy cây cối khá nhiều khiến họ không thấy rõ cô cho lắm, nhưng tấm lưng thon, bờ mông căng trong lần bikini mỏng manh vẫn rất rõ ràng.

"Không, cảm ơn." Nguyệt Quế chỉ có thể thốt ra mấy từ ngắn gọn, sợ người khác nghe thấy tiếng rên rỉ sâu trong cổ họng của mình.

"Bọn anh có dàn karaoke, ra biển có thể hát hò nữa, đi theo bọn anh đảm bảo vui." Bọn họ vẫn nhây, chọc Trần Minh tức giận thêm, cậu từ từ rút ra khỏi cô. Nguyệt Quế thở phào một hơi, nhưng chưa kịp thấy hụt hẫng thì cậu đã lại vọt vào mạnh mẽ.

"A~" Nguyệt Quế không khống chế được rên lên, gió cũng đồng thời nhẹ đi, rèm hạ xuống khiến đám kia thấy chàng trai đang đứng ở đằng trong. Tư thế đứng kia, cộng với tiếng rên kia, không hiểu thì đúng là ngu. Bọn họ cười gãi đầu rời đi, lòng thầm rủa thanh niên kia thật là tốt số, đánh yêu tinh công khai thế này thật biết bao tình thú mà.

"Cậu hư quá nha... A!" Chưa dứt lời Trần Minh đã đặt chân cô lên hông, vẫn ở bên trong cô mà bồng đến giường, nhẹ nhàng thả cô xuống giường, Trần Minh rút dải dây buộc quần bơi ra, để mảnh vải vướng víu ấy rơi xuống nơi vô định nào đó, còn cậu thì nâng chân Nguyệt Quế đặt lên vai, một chân đứng dưới đất một chân quỳ lên giường, nhanh chóng ra ra vào vào.

Tư thế tiếp hợp này khiến cô mở rộng cho cậu, cũng giúp dương vật vào sâu nhất, Trần Minh tăng tốc, nhìn Nguyệt Quế dưới thân mình đang đê mê, tay cô không tự chủ được ve vuốt ngực của bản thân, hành vi phóng đãng của cô khiến cậu càng không chịu nổi, nước rút ra vào.

Nguyệt Quế nhìn cậu thanh niên trên cao đang dùng ánh mắt sở hữu đầy dục vọng nhìn mình, chỉ cái nhìn đã khiến cô rạo rực nói gì đến cây côn thịt thật to dài đang ra vào không ngừng trong cơ thể cô, cái tê dại nhanh chóng ập đến, âm đạo bắt đầu co rút mạnh, Trần Minh vẫn cố ra vào cho đến khi cơn co giật khiến Nguyệt Quế lên đỉnh, cũng kéo theo luồng tinh dịch nóng rẫy cũng Trần Minh tràn ra trong cô.

Gió thổi màn cửa bay phấp phới, cảnh hương diễm nửa kín nửa hở bày ra trước biển, nóng vô cùng.

Nguyệt Quế trả lời trong tiếng thở gấp, cơn tê dại cũng dần lan ra khắp toàn thân. Cùng lúc đó động thịt co bóp dữ dội, Trần Minh ở bên trong sướng đến dại người. Lúc Nguyệt Quế lên đỉnh, cũng là lúc cậu xuất tinh, hợp làm một không rời.

Gia Sư  (Sủng, Siêu Sắc, Nữ gia sư x Nam học trò 18+) | Tà Sắc Where stories live. Discover now