• đoản văn •

150 32 3
                                    


• • •

phác chí mẫn là một nhà văn chuyên viết dammei có tiếng ở trên mạng.

truyện của ảnh, toàn bộ đều là thanh thủy văn, trong sáng nhẹ nhàng lãng mạn, giống như một dòng suối mát lành không ô nhiễm giữa một đống xôi thịt gắn mác 18+ đầy rẫy khác.

nhưng dạo này lượng người đọc truyện của ảnh giảm ghê gớm, lượng comment ủng hộ cũng không có được như trước nữa.

phác thi hào vì chuyện này mà đau đầu suy nghĩ suốt mấy hôm.

" là do chú mày chỉ viết mỗi thanh thủy văn đó. "

anh hàng xóm tốt bụng trịnh hạo thạc giúp chí mẫn bổ não, mở mang tầm hiểu biết.

" chí mẫn à, thời đại ngày nay, mấy chị em hủ nữ toàn là lang sói hết đó. mà làm gì có con sói nào ăn chay cơ chứ? vậy nên, chú phải nhét xôi thịt vào cho họ, như vậy mới mong được nhiều người đọc. "

vậy đó.

tất cả chung quy lại là phải viết h.

" càng nặng càng tốt! "

hàng xóm trịnh đứng tiễn chí mẫn ở cửa không quên nhắc nhở.

và vì chuyện xôi thịt này mà phác thi hào lại mất ăn mất ngủ thêm mấy hôm nữa.

comment dạo này cũng toàn các chị em cầu xôi thịt, phác chí mẫn bị ám ảnh tới độ nằm ngủ mơ cũng thấy hai nhân vật chính trong truyện của mình - kim tại hưởng cùng điền chính quốc kêu gào đòi chịch nhau.

mệt tâm hết sức.

được rồi, viết h thì viết h.

phác chí mẫn ôm bụng quyết tâm sẽ nấu ra một nồi thịt thơm ngon hảo hạng cho độc giả, nhanh chóng lên mạng tìm những truyện gắn mác người lớn hay nhất để đọc, còn mất công đi thuê đĩa phim gv về xem.

nhưng có nghiên cứu đến chục quyển truyện, chục cái gv thì phác thi hào vẫn cảm thấy bất lực, tay gõ chữ cũng không nổi.

căn bản là ảnh không tìm được cảm hứng, cũng không nhập tâm được cảm xúc của nhân vật để có thể miêu tả sao cho chân thật nhất. chứ mấy lời ư ư a a kia, nghe thật sáo rỗng.

" muốn viết sao cho chân thực nhất a? anh giúp chú! "

hàng xóm trịnh lại một lần nữa giúp phác thi hào bổ não, mở mang tầm hiểu biết.

sau đó thì sao?

tất nhiên là phác thi hào đã tìm được cảm hứng, nắm bắt được cảm xúc của nhân vật, nằm úp sấp trên giường của hàng xóm trịnh viết một cảnh h thật chân cmn thực cho kim tại hưởng và điền chính quốc.

• end •

hopemin | kí sự viết h của phác thi hàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ