Phần 1

4.9K 33 13
                                    

[ nông gia tử làm quan lộ ] tác giả: Thụy sa

Văn án:

Vừa cảm giác tỉnh lại, Diệp Quân Thư trở thành dị thế cùng tên tay trói gà không chặt mười hai tuổi học trò nhỏ. Phụ mỗ qua đời, chỉ để lại năm ngao ngao kêu than đệ đệ, còn không có tới kịp biết rõ tình trạng phải gánh vác khởi dưỡng gia trách nhiệm.

Bản tình nguyện bình thản, nề hà ác bá ỷ thế hiếp người, vi hộ bọn đệ đệ chu toàn, chỉ có thể lại chấp bút trạng khảo, bước vào triều đình, từng bước hướng lên trên đi, cuối cùng phong hầu bái phối hợp làm người thượng nhân. Trong lúc nhân tiện bắt được ngon miệng tiểu phu lang nhất chỉ, lưỡng sương tư thủ cả đời, phu lang như thế, cuộc đời này không uổng.

Đọc chỉ nam:

1. Tiền bán bộ phận vi chủng điền văn, phần sau bộ phận đề cập cung đình;

2. Như trước chủ công trùng sinh, nam nam sinh tử, hán tử ca nhi giá không bối cảnh, không vui này loại lầm nhập;

3. Nhân vật chính bàn tay vàng ước tương đương không hữu;

4. Bài này nguyên danh [ dị thế An gia ], hiện thay tên vi [ nông gia tử làm quan lộ ];

5. Như hữu xúc lôi, thỉnh trực tiếp điểm X, sao sao đát ~

Nội dung nhãn: Tình hữu chú ý chủng điền văn trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Quân Thư[ Tử Chu], Lý Dư ┃ phối hợp diễn: Diệp gia huynh đệ ┃ cái khác: Thụy sa, chủ công, ca nhi

Đệ nhất chương

"Chu tiểu tử, ngươi lo lắng thế nào?"

"Minh a mỗ cẩn thận hỏi thăm qua, kia hộ là thật thành nhân gia, của cải giàu có, phu phu lưỡng thành thân mười mấy năm cũng chưa hài tử, bọn họ còn nguyện ý ngũ oa tử hòa lục oa tử cùng nhau nuôi con nuôi, cũng hứa hẹn hội trở thành thân sinh giống nhau đau, nếu không phải như vậy, ta cũng sẽ không cho ngươi nói, chu tiểu tử, ngươi là nghĩ như thế nào ?"

"Chu tiểu tử a, lấy nhà ngươi tình huống hiện tại, yếu nuôi sống ngũ oa tử hòa lục oa tử thật sự khó khăn, lộ ca nhi còn tại kháng thượng nằm đâu, hơn nữa ngươi hoàn nhỏ như vậy, ngươi liền tính không vi chính mình suy nghĩ, cũng tổng yếu vi này hắn vài cái oa tử suy nghĩ."

"Đúng vậy đúng vậy......"

Trống trải nông gia viện đại đường, vài cái nông hán vây quanh một mười hai mười ba tuổi tiểu thiếu niên, thất chủy bát thiệt??? ngươi nói một câu ta nói một câu.

Thiếu niên tùy ý các trưởng bối lời nói thấm thía khuyên bảo, không trả lời, hắn tay phải nâng lên, quyền đầu hư nắm, vươn ngón trỏ không ngừng xoa huyệt Thái Dương.

Đau đầu !

Hai loại bất đồng ký ức xen lẫn, một là xa hoa truỵ lạc ngũ thải ban lan hiện đại sinh hoạt, một là dày cổ phác đọc sách lãng lãng cổ đại sinh hoạt, nếu không phải nhẫn nại lực đầy đủ, Diệp Quân Thư giờ phút này thật muốn ôm đầu phá vỡ hò hét.

Nông gia tử đích vi quan lộWhere stories live. Discover now