Phần 4

1.9K 15 9
                                    

Đệ nhị bách mười ba chương

Phong phú nhất cơm qua đi, Diệp Quân Thư hòa Lý Dư mới có nhàn tình thưởng thức cảnh đẹp.

Tối hôm qua tới vãn, buổi sáng làm ôn tuyền liền hoa non nửa thiên.

Bất quá hiện tại dương quang chính thịnh, Diệp Quân Thư trước mang Lý Dư đến thác nước bên kia đi tiêu tiêu thử.

Bọn họ dọc theo dòng nước đi phía trước đi, càng chạy càng gần, dòng nước thanh âm dũ phát vang dội, tuyên truyền giác ngộ.

Còn chưa nhìn đến thác nước, có thể cảm nhận được trong không khí ướt át, mang theo nhè nhẹ thanh lương.

Đó là thác nước tiên khởi thủy khí.

Đãi rẽ mây nhìn trời, thấy được lư sơn chân diện mục, ước chừng năm mươi trượng cao thủy mãnh liệt trút xuống, thác nước trùng kích nổ, giống như vạn mã bôn đằng, khí thế bàng bạc.

Dòng nước rơi vào hồ sâu trung, dạng khởi vô số đóa oánh bạch bọt nước, cuồn cuộn không ngớt.

Thác nước tiên khởi thủy khí, nhân uân tràn ngập tại hồ sâu phía trên, sương mù hôi hổi, thật lâu không tiêu tan.

Dương quang chiết xạ đến hơi nước thượng, một đạo hoa mỹ thải hồng rủ xuống tại thác nước tiền, đặt mình trong trong đó, phảng phất tại nhân gian tiên cảnh.

Diệp Quân Thư hòa Lý Dư ngồi ở thác nước đối diện cự thạch thượng, thưởng thức đẹp không sao tả xiết sơn thủy, ánh sáng mặt trời chiếu ở bọn họ trên người, lúc này không cảm thấy nóng bức , thanh lương thủy khí trung hoà độ ấm, ngược lại noãn dương dương , làm cho người ta cảm giác thoải mái cực.

Diệp Quân Thư hòa Lý Dư thân mật địa ngồi ở cùng nơi, khe khẽ nói nhỏ, có vẻ dịu dàng thắm thiết.

"Nơi này là không phải rất được? Ta cảm thấy thực thích hợp ở lại, bất quá chính là thái trật, cũng không có hàng xóm, nếu không ta đều muốn tha gia mang khẩu ở trong này sống ."

"Ngẫu nhiên đến bên này trụ trụ cũng tốt lắm." Lý Dư cũng thực thích nơi này.

Tuy rằng hắn không có gì lãng mạn tế bào, nhưng là thưởng thức mĩ là nhân loại tính chung.

Được đến khẳng định, Diệp Quân Thư tâm tình rất tốt ,"Ta cũng hiểu được, ngươi nói chúng ta muốn hay không ở bên cạnh kiến phòng ở? Nếu về sau mang hài tử đến bên này, sơn động cũng trụ không ra."

Diệp Quân Thư càng muốn cảm thấy này chủ ý hảo, hắn đã tới bên này nhiều như vậy thứ, trừ bỏ trên đường hữu phiêu lưu, ở nơi này còn không có gặp được quá nguy hiểm, tương lai có cơ hội mang hài tử đến bên này ngoạn ngoạn cũng không sai.

Lý Dư là Diệp Quân Thư cái thứ nhất chia sẻ nhân, này đã muốn đầy đủ phát huy nơi này tác dụng , cho nên hắn không hữu đem nơi này trở thành hai người bí mật căn cứ ý tưởng.

Diệp Quân Thư tưởng, ở trong này kiến sơn trang, hữu sơn hữu thủy hữu ôn tuyền, thật tốt.

Đương nhiên, không thể phá hư nơi này hoàn cảnh, không thì phải không thường mất.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nông gia tử đích vi quan lộWhere stories live. Discover now