Thứ bảy mười ba chương
Diệp Quân Thư đem Nam gia tổ tôn an bài ở bên viện tây trong sương phòng, cũng không có làm này hắn an bài, chỉ làm cho nam dung trước dưỡng hảo bệnh, còn lại về sau nói sau.
Bọn nhỏ đối mới tới nhân lòng hiếu kỳ trọng, nhưng Diệp Quân Thư lo lắng qua bệnh khí, nghiêm cấm hài tử đi tây sương phòng.
Nhất là lộ ca nhi, nhìn hắn như thế quan tâm cái kia lão nhân, Diệp Quân Thư nhiều lần cường điệu đạo,"Hỗ trợ ngao dược nấu cơm có thể, nhưng không thể tiến đến trong phòng đi."
Lộ ca nhi gật đầu ứng ,"Đại ca ngươi yên tâm, ta có đúng mực."
Gặp Diệp Quân Thư cũng không có cái gì cao hứng thần sắc, lộ ca nhi nghiêng đầu nghĩ nghĩ, lôi kéo tay hắn nói:"Đại ca, nam a ma là người tốt, sẽ không đối chúng ta bất lợi ."
"Hài tử ngốc." Diệp Quân Thư nhu nhu lộ ca nhi đầu,"Tri nhân tri diện bất tri tâm, ngươi lấy cái gì cam đoan? Ngươi còn nhỏ."
"Không phải......" Lộ ca nhi có chút háo sắc, nhất thời nghẹn lời không biết nên nói như thế nào.
Diệp Quân Thư không tha khó xử, nhân tiện nói,"Đại ca tín ngươi, nhưng ngươi phải nhớ kỹ ngươi vẫn là tiểu hài tử, tái như thế nào chợp mắt duyên cũng muốn chú ý đúng mực. Nếu ngươi đối ngoại nhân quan tâm quá mức, đại ca nhưng là muốn ăn dấm chua ."
Diệp Quân Thư bán nói đùa bán nhận chân nói. Hắn tin tưởng lấy lộ ca nhi trí tuệ nghe hiểu được trong lời nói của mình ý tứ.
Quả nhiên, lộ ca nhi sửng sốt hạ, liền gật đầu nói,"Ta đã biết, đại ca."
Diệp Quân Thư vỗ nhè nhẹ lộ ca nhi đầu, sau đó khiến hắn đi tìm ca ca đệ đệ ngoạn, chính mình hướng thư phòng đi.
Ngày mai hắn sẽ chính thức tiến học, chính mình nên làm chút chuẩn bị, vì thế liền ôn tập một chút công khóa.
Ngày hôm sau thiên cương tờ mờ sáng, Diệp Quân Thư liền đi lên.
Tại đây chủng im lặng thoải mái bầu không khí hạ, bọn họ giấc ngủ chất lượng bỉ tại khách sạn ở tạm khi hảo nhiều lắm, ít nhất Diệp Quân Thư sẽ không luôn nửa đêm tỉnh một chút ngủ một chút.
Bọn nhỏ cũng ngủ hương trầm.
Diệp Quân Thư khán liếc mắt một cái cách vách phòng song bào thai.
Nơi này phòng hòa giường lớn tự nhiên so ra kém trong nhà đại kháng, ngủ hạ người nhiều như vậy, Diệp Quân Thư trực tiếp khiến bọn nhỏ tách ra ngủ.
Tứ gian liền nhau phòng, bên trái hai cái ca nhi, phía bên phải song bào thai hòa tiểu sơn.
Bọn họ ngủ ở đông sương phòng, có thể là lo lắng đến sẽ có người đến làm khách dừng chân, bên này một loạt quá cơ bản đều là phòng ngủ. Bọn họ hai hai cách vách ở, buổi tối hữu động tĩnh gì cũng có thể đúng lúc biết.
Chủ viện sẽ để lại cho dư mậu lâm , dù sao đây là hắn phòng ở, mà bọn họ chỉ là thuê khách, không tốt cưu chiếm thước sào.