Lớp E trong một lần đi nghỉ mát tập thể , do khá nhiều phòng nên Koro-sensei chia 2 người sẽ ngủ chung một phòng , tất nhiên Karma và Nagisa chung phòng rồi .
- Karma này , em nên đưa Nagisa về phòng đi , cô nhỡ cho nó uống bia , mà tửu lượng của Nagisa kém quá ! - Bitch-sensei mặt hơi ửng đỏ vỗ vai Karma khi cậu đang ngồi tựa vào tường của phòng nơi mà cả lớp đang vui vẻ chuyện trò và ăn uống đêm .
- Ok Bitch-sensei ! - Karma đáp lại bằng nụ cười tinh nghịch , cậu bước twosi chỗ Nagisa đang ngồi , mặt Nagisa khá đỏ , cậu ngu ngơ như mất đi ý thức .
- Nagisa say quá rồi ! Nhìn cậu ấy kìa ! - Một người trong lớp nói .
- Hả ? Ai say cơ ??? Các cậu đừng vớ vẩn ... tớ ... tớ đây là đàn ông ... chả gì phải say vì ba cái thứ ... vớ ... - Nagisa vừa nấc vừa đáp .
- Na..gi..sa ! Về phòng nào ! - Karma đặt tay lên vai cậu , nở nụ cười hiền hậu .
- Karma ... tớ.. tớ còn khỏe chán... cậu..- Đang nói dở giữa chừng , Nagisa ngã xuống , Karma liền đưa cậu về phòng .
" Xoạch" Tiếng mở cửa . Căn phòng đang rất tối , cậu chầm chậm đưa Nagisa lại chiếc nệm đã được trải ngăn nắp và đặt cậu nằm xuống nhẹ nhàng . Bỗng Nagisa ôm chặt lấy cậu .
- Nagisa .. ĐI ngủ nào ! Nằm xuống đi ! - Karma cười nhẹ , thì thầm vào tai Nagisa .
- Karma... Chúng ta ... làm đi .... - Nagisa chảy nhiều mồ hôi , cậu thở nhẹ nhàng kèm theo khuôn mặt đỏ ửng với chút phê phê làm Karma cảm thấy rạo rực . Cậu lấy điện thoại định chụp lại cảnh này để cho Nagisa xem khi tỉnh , bỗng Nagisa gạt chiếc điện thoại xuống .
- Karma... nóng quá ! Xin cậu ... tớ không chịu được nữa rồi !!!
- Nagisa.. Ta đều là nam đó ! - Karma cười gượng , tay nâng cằm Nagisa lên , cậu cười quyến rũ . Đôi mắt màu hổ phách nhìn vào Nagisa them sắc sảo .
- Karma.. tớ... thực ra...
- Sao thế Na-kun <3 ! - Cậu lấy tay mân mê đôi môi của Nagisa .
- Làm ơn đi Kar..- Nagisa tiếp tục cầu xin .
- Cầu xin khẩn khoản hơn đi Nagisa , hãy nói cậu yêu tớ , và tớ sẽ cho cậu điều cậu muốn ! - Karma nhếch mép cười , đôi mắt thu lại chú tâm vào con người kia .
- Tớ... tớ ..yê..u ..... KORo-Sensei ... kì..
- KARMA-KUN !! EM ĐANG LÀM GÌ VẬY ?? - Ngay sau cậu Koro-sensei bỗng xuất hiện .
- Koro-sensei ! - Karma không quay mặt lại , xung quanh cậu bỗng phừng phực ám khí . KOro-sensei cười , bắt đầu lo sợ .
- THầy.. đúng là... kẻ phá đámmm !! - Karma quay lại nhìn Koro-sensei với ánh mắt giết người , Koro-sensei kêu lên rồi nhanh chóng bỏ chạy . Lúc này Karma quay lại phía Nagisa và định tiếp tục thì nhận ra Nagisa đã ngủ . Cậu đang cáu hơn bao giớ hết .
- KORO-SENSEI !!! EM GIẾT THẦY !!!!
- AAAAA !!!
END CHAP