Quaqin's POV
haaaaaaaayyyyy!!! *yawn*
Umaga na pala. Uy! Kayo pala READERS ako nga pala si Quaquin Espinoza 21 years old wag na kayong papalag sa edad ko... Isang Fil-Kor, Isang Proud BlackJack Fanboy ng 2ne1. Bias ko si SANDARA PARK
Kakagising ko lng. Napagod kasi ako dahil sa concert ng 2ne1 sa araneta kahapon
~Flashback~
"wohoooo"
"hooooo"
"Sranghae 2ne1"
Yan ang mga sigaw ng mga kapwa ko Blackjacks Nandito kasi ako ngayon sa Concert.
ang saya ko kasi nakita ko narin ang Bias at pinaka PABORITO kong grupo ang 2ne1. Hindi ko na kailangang pumunta sa korea para makita sila,nandito na sila Sa harapan ko...
Sulit din ang hirap ko sa pag Linya Para lng makakuha ng VIP TICKET. Ang iba pinag-uusapan siguro ako Dahil Lalaki ako. Pero wala akong pake. Ngayon Nasa special ako na lugar ng concert MALAMANG SA VIP .
Ang galing nilang mag perform kaya sumigaw na ako...
"wohooooooo sranghae 2ne1 saranghae Sandara"
Nagulat ako ng biglang tumingin siya sa akin at nag-smile with Blink....
Hala nag Blink siya sakin... Hinding Hindi ko yun kalilimutan.
~End of Flashback~
Kaya yun ang Dahilan bakit ang saya ko at Ang ganda ng araw ko. Uy! Alam niyo ba readers ang kwarto ko puro 2ne1 ang mga designs From sealing to bed to floor Oh Diba ako na ang super fan ng 2ne1. pati ang Mga videos nila or ang 2ne1 tv for short ay napanuod ko na lahat ng episodes...
kaya Maliligo muna ako
~Come back home~
~when you come back home~
Fast Forward>>>>>>>
Nakabihis na rin Ang damit ko may Design na PROUD BOY BLACKJACK. Pinasadya ko payan. So lalabas muna ako pupunta muna ako sa mall... Pumara ako ng taxi
"manong sa mall po"
Nag umpisa na agad mag drive si manong galing sa subdivision namin Ay oo nga pala sa Sa golden Subdivision ako nakatira...
nakarating narin sa mall, hmmmmmmm saan kaya ako una pupunta sa jollibee no! Sa Mcdo no! Sa greenwich no! ay hindi ko na alam saan ako pupunta makapag lakad-lakad nga...
habang nag lalakad ako may biglang naka banga sa akin
Naka jacket na may hoodie na black at mask. ano to Criminal na wanted?
"Sorry" -siya
ang boses ang soft at sarap pakinggan parang may kahawid parang si SANDRA PARK pero binalewala ko nalang.
"okay lang"-ako
at bigla nalang siyang umalis haay hindi ko manlang nahingi ang pangalan. Sayang sino kaya siya maka-alis na nga lng...
A/N
oh start na ng Chapter one ko so everyone keep reading my story!!! Sino kaya yung nabanga niya Di kaya Si SANDARA talaga yon o hindi Tingnan lng natin...... Asahan niyong Konti lng ang mga UD'S ko... Sorry for that.... and one thing..... And kung may typos man ako (kung meron talaga) sorry hindi natin maiiwasan yan..
BINABASA MO ANG
She's Dating a 2ne1 Member
FanfictionAn every boy BlackJacks Dream ang Ma Meet at Maka Realasyon ang iniidolo. Pero isa lang ang mapalad na Pinagbigyan ng diyos at yun ay si Quaquin. Isa sa mga super fan ng 2ne1 siya ang mapalad na tao sa mundo siguro. Dahil pinagbigyan siya ng chance...