-Em thích Anh rất nhiều, cho dù đó là sự xuất hiện của Anh hay trái tim của Anh. Em Quen Biết Anh Trên 1Cuốn tạp chí từ đầu tiên của Anh . Em đã được lưu hành tại thời điểm đó và ngay lập tức tìm kiếm thông tin của Anh trực tuyến. Nhưng vào thời điểm đó, các bạn cùng lớp của Em Điều không thích Anh lắm, Em đã chấp nhận rủi ro bị cô lập và nói với họ rằng Anh là người giỏi nhất trong tâm trí Em, bất kể họ nghĩ gì. Bởi vì nếu họ không phải là bạn, họ có thể sẽ không bao giờ biết việc đi theo con đường của các ngôi sao này trở nên khó khăn như thế nào. Nhưng Em biết rằng mồ hôi và nước mắt của Anh đã tuyên bố với Em những người của thế giới này rằng Anh đã làm việc chăm chỉ nhất. Ngay cả khi nó là chống lại thời gian, ngay cả khi Anh đi chệch khỏi thế giới, Em vẫn sẽ thích Anh và hỗ trợ Cho Anh.
Em nhớ rằng khi Em nhìn vào Anh trong bốn năm biểu diễn, Em đã rơi nước mắt Trên sân khấu, ánh sáng chiếu lên Anh, và Em chỉ là một khán giả nhỏ. Em thích phải rơi xuống đất, thậm chí Em không biết Em đang ở đâu? Và Anh là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Khi Em nhìn lên, Em có thể thấy Anh chiếu sáng ở đó. Đôi khi Em sẽ cảm thấy rằng Anh là thần tượng của Em, nhưng Anh đã chỉ đạo cho Em.
Thế giới chắc chắn sẽ có những người không thích bản thân họ, và cách tiếp cận của Con người , chọn là chính mình, bất chấp những lời chỉ trích của người khác biết Anh, Em đã học cách đối mặt. Mỗi khi Em gặp khó khăn và muốn từ bỏ, Em sẽ nghĩ về Anh, Anh đã thực hiện những nỗ lực không Ngừng cho những giấc mơ của riêng Anh, ngay cả khi Anh đang đấu tranh với Với những sinh tử, Em đã học cách Trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ.
Bây giờ Mọi thứ đã thay đổi Em thật tốt khi biết Anh! Nếu Anh có thể thấy, Em hy vọng Anh có thể tiếp tục làm việc Những gì anh muốn , sống theo Cách riêng tư Kiểu Anh thích , và làm việc Tự do Điều Anh thích ! Nhưng cũng đừng mệt mỏi với bản thân, Em thực sự không thể chịu được khi nhìn vào sự nghiệp của Anh và từ bỏ cơ thể của chính Anh
.- Cua Nhỏ Các Em luôn luôn hổ trợ Anh ,Mặc dù Anh không thể nhìn thấy Chúng Em, Anh vẫn Tâm lý Bên Trong của chung em! Bởi vì Em yêu Anh bên trong Trái Tim ... cua nhỏ và để lại một thông điệp với trái tim của Anh! Hãy nhớ chú ý đến tin tức rằng Wang Junkai bị đẩy theo thời gian mỗi Ngày!!!! .