-Mọi Người Thích Anh Ấy không phải Gọi là rất tự hào Sao? Đây là nam thần giao cho đất nước Mặc dù họ không được coi là hứa hẹn khi họ lần đầu tiên ra mắt, ba đứa trẻ vị thành niên giờ chỉ lớn lên còn trẻ, và Vương Tuấn Khải ngày càng trở nên tốt hơn.
Những Lần trước, Anh Khải một lần nữa đặt chân đến Milan, đây thực sự là chuyến đi thứ ba của Anh Khải tới Milan, nhưng cũng là sàn catwalk thứ 2 của Anh Ấy Một lần nữa,
Anh Ấy , người trên sàn catwalk, thậm chí còn bình tĩnh hơn và thêm tinh thần độc đoán vào năm ngoái. Trong nền, Anh Khải mặc một chiếc áo choàng màu đen, cho thấy xương đòn Nó thực sự hấp dẫn Nó chỉ 18 tuổi, Anh Khải 18 tuổi đã rất tốt.
VƯƠNG TUẤN KHẢI đã giành được 13 xác nhận cá nhân, bao gồm các sản phẩm hạng nặng như: Dell Computer, OPPO Mobile, roseonly, Lancome, Tyrannosaurus và Dolce & Gabbana. Đi bộ trong tàu điện ngầm, ngồi trên xe buýt, tàu điện ngầm, chờ xe buýt khi biển báo dừng, một màn hình LED lớn, vào trung tâm mua sắm
Mọi người , có thể nhìn thấy Anh Khải Rất đẹp trai, thực sự có thể mất nơi để xem Anh Khải, cảm giác được bao quanh bởi Anh Khải như thế nào?
Cũng giống như trong sáng tạo 101, nhiều Cô gái Muốn được Nhìn Wang Junkai vòng quanh, một số cư dân mạng nói rằng chị gái của chị Kobe rất Kinh tế và cô không thể tiến nhanh khi nhìn thấy quảng cáo của Anh Khải.
Một số cư dân mạng nói rằng nếu họ ra khỏi tàu điện ngầm, họ sẽ thấy Anh Khải, hạnh phúc ~ Pa Ping Little Prince ~ Anh Khải thật tuyệt vời.
~ Mọi người có cảm thấy như Chị ấy đã có thể chạm vào Anh Khải khi bạn ra ngoài không? Có phải đó là một cảm giác hạnh phúc khi được bao quanh bởi Kai Boss?