Bago pa man ako makapasok ng gate namin may biglang tumawag sakin galing sa likuran ko at alm ko na kung sino man siya.
xander:hay salamat di ka pa nakapasok at naabutan pa kita dito sa labas.(hingal siya ng hingal sa kakatakbo)
ako:may kailangan ka ba troy?
xander:ah eh.oo importanteng bagay to sakin at big deal to sakin pag hindi ko nasabi sayo at baka pagsisihan ko pa sa huli.
ako:diretsohin mo na nga ako.
xander:Alexandra Torres (huminga muna siya ng malalim bago nagsalita.)Maaari ba kitang ligawan?Oo alam kong padalus'dalos ako,pero matagal na kitang gusto at naghahanap lang ako ng tyempo para magconfess sayo at humingi ng permiso sa mga magulang mo.
ako:gu-gusto niya ako??Lord help me.Sasagutin ko na ba siya??(alexa magpakipot ka naman.)tama si auhtor kaya love kita eh.
xander:alexa??papayag ka ba?
ako:bago ako pumayag tanungin muna natin sila mama't papa.Kung sang-ayon ba sila.
xander:sige.;)Kelangan ko na palang umuwi may family dinner kasi kame.bye:)
sabay kiss sa chicks ko and syempre kamatis na ang mukha ko.Ang harot mo Alexa.heheheKINABUKASAN (SCHOOL)
Nandito ako ngayon sa bullitine board tumitingin ng updates about sa mga incoming activities ng school ng biglang may tumakip ng mga mata ko..
ako:tanggalin mo na ang kamay mo kung ayaw mong mamatay ng di oras.Pananakot ko,pero no effect.
xander:sagutin mo muna ang itatanong ko at bibitawan na kita.
ako:marami pang satsat itanong mo na lang kaya.At ng matapos na ako sa pagbabasa ko.
xander:mahal mo ba ako?
ako: >.<yan lang yon expression ko.OO,masaya ka na?dali tanggalin mo na yong kamay mo.
xander:pouty lips.Hindi naman sincere yon eh.Hindi ko nafeel.
ako:tanggalin mo kaya muna ang kamay mo.At tinanggal niya naman yong kamay niya.Troy,MAHAL KITA.Yon ang importante. :)
xander:smirk.Eh di tayo na??
ako:anong tayo na,ni hindi ka pa nga humihingi ng permiso sa mga magulang ko.
xander:ikaw naman di ka ma joke.Sabay yakap sakin sa likod.
ako:oy.tanggalin mo ang mga kamay mo sa katawan ko.Lahat sila nakatingin satin oh..
xander:wag mo silang pansinin.Hayaan mo akong yakapin ka kahit ilang minuto lang.At may binulong ito sa tenga ko."MAHAL NA MAHAL KITA ALEXA"at bumitaw na siya sa pagkayakap niya sakin.
-----
Simula nong sinabi na mahal ako ni Troy,wala na ako sa sarili.Pero isa lang ang masasabi ko MAHAL KO DIN SI TROY.
-----
HELLO READERS SORRY KUNG MEDYO LAME YONG STORY KO..hehe.AT BAKA THIS COMING WEEKS HINDI MUNA AKO MAKAKA-UPDATE.MARAMI-RAMI KASI KAMING MGA ACTIVITIES SA SCHOOL DAHIL MALAPIT NA ANG BUWAN NG WIKA..AS A GOOD STUDENT HALOS LAHAT SINALIHAN KO.HEHE
-xylajanebigbig
BINABASA MO ANG
her boyfriend is GAY
Novela Juvenilpanu kung ang boyfriend mo ay may tinatagong lihim sayo? handa ka bang tanggapin siya pagnalaman mong isa siyang BAKLA? at handa ka bang magparaya kung sakaling kapwa lalaki niya ang kanyang pipiliin? marami akong gustong itanong ngunit tila nagugul...