Chapter 1

59 0 0
                                    

Unang araw namin sa klase sa Grade 7...Excited ako kasi high school na ako whuhuhuhuhu ahahahaha.....Napapaisip din ako mabait kaya yung teacher namin???Hayyy siguro lahat ng estudyante yan ang iniisip.....

Masaya ako kasi katabi ko ang kaibigan ko na si Queenie....Ang matalino kong kaibigan...Sana naman dumating na yung teacher namin ang tagal kasi ehh.....

Nakilala ko na din yung mga nasa unahan naming kaklase si Sam,Hazel,at si Pat....okay lng naman sila maging kaibigan....

Lumipas ang mga araw okay okay na kami kasi marami na akong kaibigan...Kaso nakita ko nanaman sya...Nagtataka ako bakit kaya laging may Mask,laging nakajacket at parang ayaw man lng maiinitan yung balat nung isang yun???...Hayyy nacucurious naman ako...

Dumating na yung time nang exam namin...Ang Periodical Test....Yung crush ko dto sa room nakakahiya kasi kanina nagtataas kami ng kamay para malaman kung ilan yung mga tama at maling sagot pero bakit ko ba nasabi yun???Nakakahiya tuloy....

(FLASHBACK)

Nagtataas kami ng kamay para malaman kung ilan yung mali namin sa number 20 nag aitem analysis kasi kami

Nagbibilang si Krasssss....Pero ako pre occupied kasi nakikipagdaldalan ako....kaya nung number 20 na....Hindi ako nakataas..
At sa kasamaang palad...naisigaw ko ang....

"Rio,padagdag ako sa 20"sigaw ko...pero hindi ko alam kung bakit ang ggm ng mga kaklase ko hayyyyy.....Kabataan nga naman...

"Rosyy,Anong padagdag?"tanong ni Sam

Tawanan na silang lahat nyan....HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHHAHHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAHHAHA.....Ang sarap sumigaw ng Ang ggm nyo whuuuuuuu.....

Lahat siguro ng kabataan kapag nanguna na talaga ang pagiging curious sa isang bagay habang tumatagal lumalalim yung nalalaman mo sa isang taong yun....Sana hindi naman ako isa sa ganung tao.....

Simulan natin sa pagpapakilala...

Hi,My name is Rossy An Mosqueda....Matangkad,payat,maputi,sabog(minsan)pero seryoso magmahal ibibigay lahat....Pangatlo ako sa magkakapatid namin....Dalawang lalaki at dalawang babae....Ako at si Nancy

At may pangako ako sa sarili ko....wag magpapaloko at wag manloloko....


HOPE YOU LIKE IT!!!!!!

The Boy From AfarWhere stories live. Discover now