Rossy's POV
Buong grade 7 days ko....wala akong inisip kundi ang maging top sa klase....Kasi yun ang gusto ko ang maging proud sina mama at papa saken
Aaminin ko madali lng maghigh school kung project ang pag uusapan...hindi naman sa pagmamalaki pero maganda naman ang performance ko sa writings,outputs and syempre all out ako pagdating sa mga iba pang activities
Kaya naman nakakasali ako sa top....
Recognition na.....at tinawag na ang pangalan ko ang saya saya ko....
Dumaan sya...siguro narinig nya yung pangalan ko...sana naman oo...
Dumaan ang bakasyon at ayun team bahay lang ako...Lagi naman ehhh pero minsan nagbabakasyon din kami sa probinsya...okay lng naman na nasa bahay ako kasi hindi naman ako galang tao tsaka wala naman nag yayaya kung sa sm ba okay lng ako...
Enrollan na...Ang bilis nang bakasyon grabe parang 2 linggo lng akong nagmukmok sa bahay....Maggegrade 8 na ako yiieeeeee excited na ako bagong classroom,bagong notebooks at bagong patch ng uniform sana nga lang bago ang mga classmates ko at teacher pero hindi eh yun pa rin..
Kaso si Krasss nasa ibang section na mas mataas sa akin huhuhu iniwan na nya ako ditooooooo...Kaiyakkkkkk
Pati yung kaibigan kong si Queenie at si Abi iniwan na din ako huhu...Kaklase na nila si Nerdie boy hmmmm...wapakels pero matalino daw yun ehhh hmm bakit ba ako nakikialam eh wala nga pala akong pake tseeeeeee.....
And then goes byyyyyyyy.....new seatmates,new friends pero syempre kaibigan ko pa rin sina Queenie
Sana maganda na ang maging chapter ng buhay kong ito yung masaya at wala nang lungkot....I hope this will be the chapter of my life that I will never forget....
MY GRADE 8 LIFEEEEEEEEE!!!!!!!!!!
YOU ARE READING
The Boy From Afar
RomanceIt was her high school days when she deeply fell in love with him....Will her love for him work???