0-01

578 5 6
                                    

Nịnh sủng

Tác giả: Gió hiểu anh hàn

Văn án

Tô Uyển cảm thấy Thẩm Hoàn người này thật sự rất xấu rồi, không chỉ có bụng dạ nham hiểm, tàn bạo ngang ngược, còn luôn luôn bắt nạt nàng.

Nàng chỉ có thể ở cái nào đó thời điểm bắt nạt trở về.

Thế nhưng mà nàng cuối cùng hối hận sự tình, tựu là đem tuổi nhỏ mất trí nhớ còn chưa phát triển chính hắn nhặt được trở về, cho hắn sửa lại một cái tiếp đất khí nhũ danh, còn hung hăng bắt nạt hắn.

Về sau chính hắn quyền nghiêng đất nước.

Tô Uyển: Thật không phải là cố ý, cầu buông tha!

Thẩm Hoàn: A, đã chậm.

1, 1V1, ngọt sủng văn. Bài này lại tiếng tăm « phản diện đẩy ngã công lược ».

2, nam nữ chủ đều bản địa nhân sĩ. Nam chính là chỉ đại phản diện, nhưng ba xem phải chính!

3, bài này không tưởng, xin miễn khảo chứng. Bên trong có tư thiết, chớ nói thiết lập.

Nội dung nhãn hiệu: Ngọt văn hầu tước cung đình yêu nhau giết nhau yêu thích không rời

Vai chính: Tô Uyển, Thẩm Hoàn ┃ vai phụ: Vai phụ một hai ba bốn năm ┃ khác: Phản diện, kỳ quái đồ vật, ngọt văn, sủng văn, thoải mái văn, gió hiểu anh hàn

==================

☆, 001 Tần vương

Đây là Tô Uyển lần thứ nhất nhìn thấy Thẩm Hoàn.

Chính gặp trên nguyên ngày hội, từng nhà giăng đèn kết hoa. Đợi vào đêm về sau, đống lửa lên, hoa đăng sáng, vũ long trên đường chạy, này sẽ là một hồi thịnh huống chưa bao giờ có hoa đăng yến hội.

Tô Uyển nhìn chung quanh. Nàng chưa bao giờ thấy qua náo nhiệt như vậy đầu đường, trong khoảng thời gian ngắn vui mừng nhướn mày.

Nàng lũng lũng trên người lông tơ đường viền gấm áo choàng, quay đầu lại xem hướng phía sau huynh trưởng, tung tăng như chim sẻ nói: "Nhị ca, ngươi nhanh lên!"

"Uyển Uyển!" Đợi Tô Quyết theo đuổi lúc này ở lúc, tiểu cô nương bóng dáng sớm đã chui vào trong đám người.

Vừa nhập buổi trưa, không trung chợt đã nổi lên lông ngỗng tuyết rơi nhiều, là ngân bạch lập tức đem trọn cái trên kinh thành sở bao phủ, cục gạch lục ngói dần dần ẩn, cổ thụ khô đằng chôn, chỉ có vài cọng mai hoa lẻ tẻ tụ tập lấy nơi hẻo lánh, tạo thành đỏ tươi làm đẹp.

Tô Uyển theo bản năng chậm lại bước chân, nhìn thoáng qua tại đầu ngón tay hòa tan bông tuyết, cũng tại lơ đãng ngẩng đầu trong đụng vào một đôi tựa như ngàn năm hàn đàm giống như chìm lạnh mắt đen trong.

Thực cốt băng hàn.

Trong nháy mắt dường như bị độc xà nhìn chằm chằm vào, cái kia độc ác ánh mắt đâm vào nàng khắp cả người phát lạnh.

Tô Uyển tranh thủ thời gian cúi đầu. Tìm tòi nghiên cứu ánh mắt tại trên người của nàng dừng lại một cái chớp mắt, vừa rồi dời.

[NT] Phản diện đẩy ngã công lược - Phong Hiểu Anh Hàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ