0-02

181 3 2
                                    

☆, đệ 80 chương 080 hiểu

Nhìn xem hắn thở phì phì trợn tròn tròng mắt bộ dáng, Tô Uyển nhịn không được cúi đầu cười ra tiếng.

Tiểu Thẩm Hoàn bên tai tử đỏ lên, hắn nghiêng đầu đi, nói: "Ngươi, ngươi cười cái gì! Không, không cho phép!"

Hắn những lời này chẳng những không hề lực uy hiếp, phối hợp hắn lúc này bộ dáng, ngược lại lộ ra đáng yêu cực kỳ, Tô Uyển không khỏi cười đến mặt mày cong lên.

Tiểu Thẩm Hoàn cứng ngắc chuyển hồi quá thân lai, trầm mặc nhìn Tô Uyển liếc, giống như là không thể làm gì, phương mới một lần nữa tại bên người nàng ngồi xuống, lại vẫn đang có phần bực mình: "Đã đã đi ra, vì cái gì còn muốn trở về?"

Tô Uyển cong môi, bán đùa giỡn mà nói "Đại khái là bởi vì ngươi cần ta, cho nên ta mới sẽ xuất hiện."

"Ta, ta mới không có cần ngươi." Tiểu Thẩm Hoàn nghiêng đầu sang chỗ khác, đỏ ửng nhanh chóng bò tới trên mặt. Hắn nhỏ giọng lầm bầm một câu, lại quay đầu, nhìn về phía Tô Uyển, hỏi, "Vậy ngươi còn sẽ rời đi sao?"

Vấn đề này, lại làm cho Tô Uyển ngây ngẩn cả người.

"Ta ... Hắt xì." Đột nhiên cảm giác được mũi hơi ngứa, Tô Uyển cầm ống tay áo che lại bán mặt, hắt hơi một cái.

Lên bờ về sau, nàng một mực chưa kịp đem trên người bị hồ nước ướt đẫm quần áo thay cho, gió nhẹ se lạnh, một tia hàn ý thẩm thấu tiến trong thân thể, lạnh được nàng có chút run lên.

Tiểu Thẩm Hoàn chú ý tới cái này tình huống, lập tức đứng lên, quay lưng đi, ngữ khí lạnh nhạt mà nói "Ta hiểu được, đi theo ta."

Tô Uyển nghi ngờ hỏi: "Đi nơi nào?"

Tiểu Thẩm Hoàn không nói một lời, chỉ hướng phía phía trước đi đến.

Tô Uyển đành phải nhắc tới ướt đẫm quần áo, nhấc bước đi theo.

Xa hơn đất liền xâm nhập, là một tòa tiểu thành trấn cửa vào. Cửa vào bên ngoài đóng quân lấy rất nhiều đỉnh lều vải, lều vải phía trước cắm một hàng cấm vệ quân quân kỳ.

Tô Uyển hướng lều vải phương hướng nhìn một cái, liền thu hồi ánh mắt. Nàng theo sau Thẩm Hoàn tiến vào này tòa tiểu thành trấn nội, đã thấy trên đường lạnh lạnh thanh thanh, không có một bóng người, hai bên phòng ốc cũng đều là rách mướp, lâu năm thiếu tu sửa bộ dáng, nhìn về phía trên như là tùy thời có sụp xuống khả năng.

Giống như phế thành.

Tiểu Thẩm Hoàn dẫn Tô Uyển đi vào một gian đơn sơ y trong quán.

Y quán môn trên cũng chỉ treo một khối cũ nát bảng hiệu, cũng không có đứa bé giữ cửa hoặc dược đồng thủ vệ. Bên trong bố trí cũng là cực kỳ đơn sơ, chỉ vẹn vẹn có một cái bàn, vài tờ băng ghế mà thôi.

Đang tại Tô Uyển mọi nơi nhìn quanh lúc, một vị lão đại phu từ bên trong ra đón. Nhìn thấy toàn thân là tổn thương Tiểu Thẩm Hoàn, hắn lập tức sốt ruột đón tiến lên.

"Ai ôi, hoàng tử của ta a, tại sao lại đem mình làm ra một thân tổn thương đến." Đánh giá trên người hắn tổn thương, lão đại phu đau lòng mà nói, "Mau theo lão phu tới bôi thuốc."

[NT] Phản diện đẩy ngã công lược - Phong Hiểu Anh Hàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ