"Vậy ba điều kiện của em anh sẽ thực hiện trước một điều đầu tiên là em đính hôn với anh đi " sau khi anh nghĩ ra lý do khiến người ta ức chế nhất mà cũng là hèn hạ nhất nữa.
"Hả,cái gì vậy trời"cô há hốc mồm luôn rồi.
"Anh sẽ cho em thêm vài ngày nữa suy nghĩ, nhưng anh muốn nghe một đáp án thật là hài lòng từ em"
"Được em sẽ suy nghĩ thật là kỹ " cô nghĩ thầm' Đương nhiên là mình muốn lấy anh ấy rồi ' nhưng mình không muốn lấy anh ấy dễ dàng như vậy được hay là mình bao nuôi một tiểu shota để cho anh ấy tức chơi, bây giờ mặt của cô rất ư là nham hiểm.
~~~~~~Vài ngày sau~~~~~~~~
"Thiên ơi con đã được tự do rồi" cô vừa ra khỏi bệnh viện đã ngửa đầu lên trời kêu la giống như một con điên vừa mới thoát bệnh viện tâm thần vậy.
Mà người làm thủ tục ra viện cho cô không phải là ba mẹ mà là anh Dật của mình nha.
"Anh Dật ui mình về nhà đi" cô nói giọng siêu cute còn chu moi nữa
"Uk mình về nhà"nhìn cô nói mà anh muốn chảy máu mũi luôn à, còn chu chu cái môi ra nữa, cái môi đỏ mọng, hồng hồng mà không có tô son làm mình muốn hôn ghê luôn, chắc môi cô có vị ngọt quá.
Anh hành động còn hơn nghĩ liền hôn môi cô, nụ hôn anh như chuồn chuồn lướt làm người ta nhìn mập mờ như đôi tình nhân vậy.
Sau khi làm xong thủ tục ra viện, anh và cô liền lên xe đi về nhà.
~~~~~~~sau mấy tiếng~~~~~~~~
Vừa đến nhìn nhà rồi cô nói:"Ngôi nhà này vừa thân thuộc vừa xa lạ"
"Em nói gì lạ vậy nhà em mà sao xa lạ, không lẽ có mấy ngày nhập viện quên hết tất cả rồi sao"
"Haha không có gì đâu, thôi mình đi vào nhà đi"
"À, nãy giờ em quên hỏi ba mẹ em đi đâu rồi"hồi nãy giờ lo đứng nói chuyện với anh mà quên cả hỏi chuyện ba mẹ mình đi đâu rồi.
"Ba, mẹ em đi công tác sẵn đi du lịch ở Úc rồi nên kêu anh qua chăm sóc em dùm"haha anh nên cám ơn ba mẹ em vì đi du lịch rồi để hai chúng mình tận hưởng không gian riêng.
"Sao ba, mẹ lại để em một mình mà đi chơi đã vậy còn không nói tiếng nào nữa thật quá đáng"cô nhớ là kiếp trước đâu có vụ này đâu ta cô không biết thật ra là hai ông bà đã định đi rồi mà lúc thấy cô ở nhà một mình không có bạn bè chăm sóc.
Thật ra mới đầu ý tưởng này nghĩ đến trong lúc Nam Cung Tử Dật đi tới nghe ông bà nói chuyện nên quyết định nói ông bà tin tưởng mình để chăm sóc cho cô.
"Em nhớ nghĩ ngơi cho sớm để thật khoe rồi mai đi học lại nghe chưa" anh nói cô giọng đầy trìu mến.
"Em biết rồi mà"cô nghĩ mình còn phải dưỡng sức để đấu hai tên cẩu nam cẩu nữ nào đó.
Còn hai tên cẩu nam cẩu nữ nào đó ắt xì mà không biết mình chuẩn ngày mai gặp những biến cố, tai nạn, tai ương vô cùng nghiêm trong mà tác giả cho gặp phải(tg:hehe ta sẽ cho người gặp nhiều tai nạn)
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi! Em không thoát đâu
RomanceCô yêu hắn từ thời đại học và làm mọi thứ để có tình yẻu của hắn nhưng đổi lại cô mất gia đình bạn bè và trong lòng hắn chỉ có người con gái kia, cô hận hắn