Quyển thứ nhất tình ý nồng đậm Chương 21:
Người đi đường cư
Sáng sớm bồi tiểu gia hỏa du ngoạn tuyết đều phố xá, thật đúng là đầy rẫy ngọc đẹp, cái gì cần có đều có. Trở lại khách sạn ăn cơm xong ăn liền tiễn hắn phòng trên nghỉ ngơi, ta mới phát hiện thật sự chính là không chuyện làm.
Một mình xuống lầu lân cận cửa sổ mà ngồi, thưởng thức nơi này tốt nhất rượu, hồng trần tiêu. Nhìn chăm chú trong chén phấn hồng thanh rượu, tên hay rượu thuần. Nhẹ nhàng uống rượu một ngụm, còn có một sợi nhàn nhạt hoa đào hương, mới biết rượu này chính là sương mai thu thập cánh hoa đào ủ chế mà thành.
Giờ phút này trong khách sạn người càng tụ càng nhiều, sinh ý tốt như vậy. Ta một mình thưởng thức rượu, suy nghĩ ngàn vạn. . .
Người đi đường cư trước cửa, đột xuất hiện hai người. Mà hấp dẫn ánh mắt của mọi người, chính là phía trước thân mặc bạch y người, ôn nhuận đối với bận rộn nữ nhân áo đỏ tản ra ý cười khuôn mặt. Để cho người ta tùy tâm sinh ra tín nhiệm, mà nàng toàn thân chỗ tản ra cao quý bắn người khí chất. Nhưng cũng để chung quanh người đang ngồi tự dưng e ngại! Nữ tử áo trắng mỉm cười nhìn qua đám người, hướng kia một người phẩm tửu vị trí gần cửa sổ đi đến.
Chậm rãi trước, thuần trắng quần áo, theo cất bước động tác, bị phong kéo theo, mới thấy rõ người tới góc áo biên giới bên trong gỉ lấy một con linh động Phượng Hoàng. Sinh động như thật! Rất giống tại kích động lấy cánh chim theo gió mà ra, trực trùng vân tiêu!
Đi theo phía sau một thiết diện áo xanh thị vệ, cao lớn hùng uy, thần sắc trang trọng. Một tấc cũng không rời theo sát phía sau.
Mọi người nhất thời càng thêm suy đoán cái này một nhóm quái dị hành vi người lai lịch. Nhìn xem con kia Phượng Hoàng, tâm lý càng hiểu rõ sáng tỏ. Phượng Hoàng như Hoàng tộc. Lập tức thu hồi ánh mắt.
Bạch y nữ nhân đi đến bên cạnh bàn, hai tay ôm quyền vui vẻ nói ∶ "Tại hạ Tiết ao, hôm qua Tạ tiểu thư xuất thủ cứu chi ân. Chuyên tới để nói lời cảm tạ!" Nói xong trực tiếp ngồi tại bên cạnh bàn. Tiểu nhị giờ phút này vừa vặn đưa tới nước trà, hai tay nâng chung trà lên, không chút hoang mang thưởng thức. Cũng không nóng nảy chờ đợi trả lời chắc chắn.
Ta có chút cau mày, nhìn xem phô trương trương dương đột xuất hiện phiền phức, nghe nàng vuốt ve tên Tiết tức tuyết, suy đoán nàng hẳn là còn đang tận lực thăm dò cái khác, nàng phảng phất là biết ta ở ở chỗ này, trắng trợn tìm tới. Lập tức lông mày có một tia không vui. Lạnh lùng nhìn xem nàng, tiếp tục uống rượu.
Nữ nhân áo đỏ lúc này cũng cất bước đi tới, người chưa tới, thanh âm liền phiêu đi qua. "Ơ! Đây chính là mời cũng không mời được đại quý khách đâu? Làm sao hôm nay liền chạy ta nhà tiểu điếm này tới. Khách quý ít gặp khách quý ít gặp!"
Nhìn nữ nhân áo đỏ cũng đi tới nhập tọa một bên khác. Mặt mang mỏi mệt ủ rũ lười biếng ngồi. Toàn thân vô lực nghiêng dựa vào ở trên bàn.
YOU ARE READING
( huyết sủng nam phu ) nữ tôn, h, np, full
Ficción GeneralHuyết sủng nam phu nội dung giới thiệu vắn tắt Xuyên qua thời không nữ tôn nam ti không thích chớ nhập Nữ cường nam sinh tử NP văn Sinh mệnh quỹ tích tựa như một cái vòng tròn luân bàn, thời không biến hóa cải biến chỉ là một trương dung nhan, n...