chapter 15.

1.1K 119 8
                                    

thế là cái ngày jihoon mong chờ nhất cũng đã tới.

prom.

hôm nay dù có bất kì ai xinh đẹp mà muốn nhảy cùng anh,anh sẽ đều từ chối hết.

vì trong tim này,chỉ có khắc tên t/b mà thôi.

7h30,cả hội trường dần được lấp đầy bởi những chiếc váy dạ hội lộng lẫy và những bộ vest điển trai.

hội bạn của jihoon vừa đến đã là sự chú ý của mọi người. ngày thường đã đẹp,hôm nay lại còn đẹp hơn.

những cô gái cố gắng bắt chuyện và mời họ nhảy cùng nhưng những gì nhận lại được chỉ là lời từ chối.

30' đã trôi qua..jihoon càng nóng ruột.

chẳng phải t/b đã trễ rồi sao ? cô còn bảo rằng mình sẽ đến prom mà bây giờ chẳng thấy bóng dáng đâu.

anh phải ngắm mình trước gương khoảng 20' chỉ để trông thật đẹp trai trước mặt cô. nhưng đây là những gì anh nhận được.

thất vọng.

jihoon chán nản quay người,tiến về phía cánh cửa để đi về.

tay vừa chạm vào nắm cửa thì đã có người mở ra.

không ai khác,chính là t/b.

anh mở to mắt,t/b đây sao ? trông khác vậy ?

cô nàng suốt ngày ở thư viện bây giờ đâu rồi ? mái tóc cột cao cùng chiếc kính hay đeo đã biến đâu mất ? bây giờ chỉ có một cô gái xinh đẹp cùng với mái tóc đen xõa ngang lưng và đôi mắt tuyệt đẹp kia thôi.

'a,chào tiền bối,xin lỗi em đến trễ.'

t/b hối lỗi gặp người 90°.

không còn chán nản về nhà,anh cầm tay cô dẫn ra trung tâm của hội trường.

họ cùng nhau nhảy,nhanh chóng đã trở thành trung tâm của sự chú ý.

' nào mọi người,đã đến lúc để bầu chọn cho queen và king của mùa prom năm nay rồi. '

tiếng mc trên bục khiến mọi người háo hức,king năm nay không cần nói chắc chắn sẽ thuộc về jihoon còn queen thì phải chờ xem như thế nào.

' king của năm nay chính là : park jihoon năm 3! '

tiếng vỗ tay nồng nhiệt,anh nhìn qua t/b. cô mỉm cười như chúc mừng anh.

jihoon từ từ bước lên bục rồi ngồi vào chiếc ghế của king.

' và queen năm nay sẽ là... choi seoyeon năm 3! '

tiếng vỗ tay lần này có vẻ còn nhiều hơn trước,nếu không nhầm thì choi seoyeon chính là chị đại trong trường này..

theo phong tục của trường,queen và king sẽ là cặp đôi được yêu thích nhất và nổi tiếng nhất của trường.

jihoon nghe tên cô nào đó không phải t/b liền đứng dậy.

' tôi sẽ không làm king nếu như, ha t/b đây làm queen. chỉ có em ấy mới xứng đáng làm queen với tôi. còn nếu các người không muốn thì tôi đây cũng không cần chức danh king làm gì. '

my future》park jihoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ