Sau 2 ngày để học sinh ở thế giới kia được ở cùng gia đình trước khi đi sang thế giới của tôi để học tập và huấn luyện, Tôi đến để mở cổng và đưa đám nhóc đó sang. Khi tôi mở cổng sang thì đứa đéo mang đồ, đứa mang một đống( cái này thì cứ nghĩ đến đống đồ của Erza lúc đi làm nhiệm vụ). Còn ai hỏi về anh hùng thì trong thời gian 2 ngày tôi đã đưa chúng nó đến một không gian khác có thời gian trôi max chậm hơn thế giới này (hãy nghĩ đến accel world,1 ngày=3 năm) để luyện tập rồi.
----------------Sau khi đưa chúng nó sang-----------
Khi chúng nó sang đến nơi thì đứa nào cũng ngạc nhiên, há hốc mồm ra, tôi giới thiệu với chúng nó
- Chào mừng đến SCV-08 ERIDANUS II thuộc không quân đế quốc Caelum! Tôi là Noctis, một trong những người sẽ dạy cô cậu ở thế giới này, nơi các cô cậu học sẽ là một nơi rất đặc biệt trên bầu trời này, và cũng có trong truyền thuyết.
- Đây sẽ là nơi các cậu học tập và rèn luyện, PHÁO ĐÀI BABYLON, chúng tôi sẽ phát cho các cậu những chiếc nhẫn này, nó là nhẫn không gian, cho phép chứa đồ của các cô cậu ở không gian khác, cũng là vật để chúng tôi theo dõi tiến trình học tập và sức khỏe. Sau đây tôi sẽ dẫn các cô cậu đi tham quan ngôi trường này rồi sau đó sẽ đi phân lớp.
Tôi liền dẫn họ đi tham quan ngôi trường đặc biệt này, trong ngôi trường này có một sân tập kiêm đấu trường để học sinh huấn luyện thực chiến cũng như thách đấu với nhau. 6 phòng học và 6 phòng vũ khí riêng. Tất nhiên sẽ có kí túc xá nam và kí túc xá nữ. Trường không cấm yêu đương và sẵn sàng mai mối cho các thành phần FA. Ai có điều kiện làm chuyện ấy ấy thì căn phòng có trang bị tường cách âm và mọi thứ cần trong "công việc". Ấy lạc đề... Trong ngôi trường còn có một canteen cực lớn phục vụ ăn uống cho học sinh. 8 phòng cho hội học sinh các nước, 1 phòng họp cho giáo viên và một phòng tuyên án cho các học sinh vi phạm các điều khoản trong trường(như tác thì là phòng 200, nếu ai học trường HCIT Hà Nội). Các điều khoản gồm có những điều khoản như trong cái nội quy nhà trường khốn nạn, ngoài ra còn có các điều khoản khác
-Cấm sử dụng ma pháp gây sát thương khi ở trong khuôn viên trường
-Cấm phân biệt chủng tộc, màu da trong trường
-Cấm thái độ với giáo viên(chữ nhỏ: đặc biệt với Yuno-sensei và Ayumi-sensei)
Sau khi tham quan và đưa cho đám nhóc quyển nội quy, tôi đưa đám nhóc đến phân lớp ở đấu trường. Cuộc thi phân lớp gồm 2 phần thi thực chiến ma pháp với Ma thú và khả năng thực chiến không vũ khí(CQC- Close Quarters Combat). Giám khảo thực chiến ma pháp với ma thú là Aoba, CQC là Blood. Và các đánh giá về mật độ ma lực trong người thông qua các quả cầu ma pháp. Ma thú ở đây sẽ là ma thú cơ bản nhất- Goblin. Sau khi đánh giá thì trong số 400 học sinh được đưa sang thì lớp S có 18 học sinh, lớp A có 42 học sinh, lớp B có 60 học sinh, lớp C có có 80 học sinh, lớp D có 90 học sinh, còn lại là 110 học sinh thuộc lớp E. Lí do lớp E có nhiều học sinh, vì phần đa 1 là không có kinh nghiệm CQC, 2 là không có kinh nghiệm tấn công bằng ma pháp hoặc thời gian phát động lâu, 3 là có thái độ với giáo viên hoặc thể hiện ATSM mà bắt nạt người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh với thân phận thật sự
FanfictionDo quá chán nản khi ở trong vùng khởi nguyên, khởi nguyên long thần Noctis đã cầu xin rồng thần của sự vĩnh cửu Luna được tái sinh ở thế giới mình mong muốn và phong ấn sức mạnh và kí ức để đến khi nguy hiểm tận cùng mới phá phong ấn và sử dụng sức...