----------------main POV-----------------
Sau 2đêm 1 ngày chúng tôi đã chuẩn bị xong đám cưới, bánh cưới, mời các vị vua chúa quý tộc các đất nước khác nhau.... Giờ là lúc chúng tôi đi rước dâu, tôi gọi điện cho các nàng hỏi đã chuẩn bị xong chưa. Họ bảo đã xong, giờ chỉ chờ đến rước thôi.
Chúng tôi liền lấy xe ra và đi rước. tôi thì triệu hồi xe và mở cổng để đi rước dâu
và đây là hai chiếc xe huyền thoại
HUMMER H2
VÀ KNIGHT SV
Tôi mở cổng và cho chạy ra đường cao tốc gần nhà tôi. Tôi qua đấy đón những cô vợ của tôi lên xe cùng ba mẹ tôi và ba mẹ Hajime,Haruto. Tôi nói qua bộ đàm
-Chào mừng ba mẹ đến Tân đế quốc Caelum!!!-Tôi mở cổng và cho xe chạy trên đường cao tốc ở khúc rẽ các vương quốc kia và cùng các đội khác cùng đi theo đội hình Alice-Hajime đi đầu-->xe tôi và các cô vợ-->xe hội phụ huynh-->xe Haruto-->xe Aoba, Kazuto.
Chúng tôi đến nhà thờ kịp giờ hành lễ.Tôi và Hajime chạy ra cửa sau nhà thờ và lên trên trước. Sau khi tất cả vào vị trí, ba mẹ dẫn các cô dâu lên đứng qua mặt vào chúng tôi. Cha sứ bắt đầu đọc lời thề
-con có........(tác lười viết)-Cha hỏi tôi và Hajime
-Tụi con đồng ý!!
-vậy các con có chấp nhận.........
-Chúng con đồng ý!!
-Vậy ta xin chúc mừng các con bây giờ đã là vợ chồng!
Tôi hôn các cô vợ của tôi một cách say đắm và vợ chồng nhà Hajime cũng vậy! Sau khi hôn xong, cả team vợ của tôi và alice làm theo kế hoạch mai mối của tôi cho Aoba, Kazuto và Haruto bằng cách ném vào những người mà chúng nó đã thầm yêu và những người đó cũng yêu họ. Và MISSION COMPLETE!!
-Em có muốn làm vợ anh không?Asuna/Hina/Yukino-Kazuto/Aoba/Haruto
-Em đồng ý!!-Asuna/Hina/Yukino
Tôi liền nói với cha, nhờ cha tác thành luôn cho họ, trước khi thực hiện kế hoạch này tôi cũng đã sử dụng ma pháp xem tương lai để tạo ra bộ váy cưới cho họ và gửi các ông bà phụ huynh họ, nhờ cho họ mặc vào ngày hôm ấy. Tôi còn tạo sẵn nhẫn cưới cho họ
Asuna-Kazuto
Aoba-Hina
Haruto-Yukino
Và Tôi-harem
Sau khi chúng nó xong thì chúng tôi mở tiệc, chúng tôi còn mởi cổng cho team FT hôm trước mời sang nữa. Và không ngờ họ cũng nhờ chúng tôi tác thành cho họ. Và hôm nay là đám cưới cực lớn luôn. Chúng tôi còn mở cả quầy rượu, bê sàn luôn. Hôm nay chúng tôi quẩy tới bến. Team vợ của tôi cùng Hajime, Haruto, Aoba và Kazuto cùng làm. Team vợ tôi thì bê sàn cùng xoay đĩa, còn bên team nam thì đi làm bartender. Hôm nay chúng tôi phục vụ rất nhiều loại cocktail, rượu như Vergil lấy white lady, Thánh nữ lấy Blood mary, Gray lấy takumi cocktail, Natsu lấy flaming lamborghini, Igneel lấy flaming waterfall, cặp Jelzra lấy champane, zervis lấy french martini và esperesso martini, bố vợ elf lấy clover club, bố vợ thủy long tộc lấy woowoo, bố vợ long tộc lấy EL DIABLO, bố vợ Arthur lấy painkiller, anh vợ Thủy long tộc Gin lấy Caribbean sunrise, chị dâu elf Anna lấy Gin, anh vợ long tộc Kai lấy raspberry daiquiri, bố vợ thằng Hajime lấy godfather, bố vợ thằng haruto lấy blushing brige, bố vợ thằng Aoba lấy planters punch, bố vợ Kazuto lấy blackberry mule, chị dâu thằng Aoba lấy cheeky vimto, anh vợ Kazuto Morito lấy detropolitan, chị dâu thằng Haruto Elena lấy ballet ruse, em dâu Hajime Jeane lấy Amaretto sunrise...
Nhạc của các em bê sàn là
Sau khi xong tiệc, đáng lẽ theo tục lệ đêm đến là tân hôn, nhưng không, chúng tôi phải bóc bìa thư, bóc quà... Thế là cả team vợ lẫn team các ông chồng đều có một đêm đéo được ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh với thân phận thật sự
FanfictionDo quá chán nản khi ở trong vùng khởi nguyên, khởi nguyên long thần Noctis đã cầu xin rồng thần của sự vĩnh cửu Luna được tái sinh ở thế giới mình mong muốn và phong ấn sức mạnh và kí ức để đến khi nguy hiểm tận cùng mới phá phong ấn và sử dụng sức...