Chương 140: Hễ chạm là phát
Tể tướng Murphy của vương quốc Obi, vào chiều ngày thứ hai khi đoàn cự long xuất hiện, đã tới hành tỉnh tây bắc.
"Phát sinh chuyện gì?" Tể tướng Murphy bước xuống xe, ngày đêm lên dường, phong trần bụi bặm, nhưng không tổn hại chút nào tới uy nghiêm tể tướng đại quốc, nhìn đám người vẻ mặt khổ qua trước mặt, chân mày lập tức nhíu chặt, "Quốc vương bệ hạ đang ở đâu?'
"Bệ hạ..." Saivans nói được một nửa, thở dài, "Ngài tự mình đi xem là hơn."
Nghe Saivans nói thế, Murphy ngây ra một chút, sao ông lại cảm thấy, trong lời Saivans có hàm ý khác?
Phủ tổng đốc của hành tỉnh tây bắc đã hoàn toàn trở thành một đống phế tích, phần lớn quan viên đều không còn nhà để về, trên đống phế tích, thì lại sừng sững một tòa thành bằng đá núi, cao lớn tới không thể tin nổi, tảng đá cực lớn căn bản không phải sức người có thể đục ra xây đắp nên. Đứng trước cửa đá cao mấy trăm mét, gần như nhìn không thấy đỉnh, tể tướng Murphy sắc mặt ngưng trọng.
"Saivans, đây là chuyện gì nữa?"
Saivans vội xua tay, "Không có quan hệ với ta, cũng không có quan hệ với bất cứ ai của hành tỉnh tây bắc." Ngừng một chút, "Thật ra, trước tối qua, tòa thành lũy này căn bản không tồn tại! Đây là do cự long xây nên."
"Cự long?!"
Murphy cũng biết tin cự long xuất hiện lại trên đại lục Quang Minh, kết hợp với tin mật Saivans đưa về đô thành trước đó, "Ngươi nói trên thư đều là thật sao?"
"Đại nhân, ta sẽ không đùa giỡn chuyện nghiêm túc như thế!" Saivans cười khổ một tiếng, "Huống hồ, cái này dính dáng tới quốc vương bệ hạ!"
Tể tướng Murphy hiểu rõ, trước kia ông cảm thấy chuyện Saivans nói trong thư là hoang đường, nhưng nghĩ lại, có cho hắn một trăm lá gan, hắn cũng không dám tùy ý bịa chuyện về quốc vương.
Vậy thì, quốc vương, thật sự biến thành cự long?
"Thỉnh cầu yếu kiến quốc vương bệ hạ!"
Trước cửa thành đá không có thủ vệ, chỉ với sức lực của nhân loại, cũng rất khó mở được cánh cửa đá đóng kín này, Murphy chỉ có thể đứng trước cửa, lớn tiếng gọi, ông không xác định được quốc vương bệ hạ có thể nghe thấy tiếng ông không, nhưng ông cần phải thử. Nếu là cự long xây dựng tòa thành lũy này, bọn họ mang quốc vương bệ hạ vào trong thành, rốt cuộc muốn làm gì?
Murphy vừa nói xong, giữa không trung vang lên tiếng gió thổi, tiếp theo, một con cự long toàn thân đỏ lửa xuất hiện trước mặt mọi người. Thân hình to lớn giống như một đỉnh núi không thể vượt qua, uy áp trời sinh, bức bách mọi người không thể không cúi đầu, hai chân bắt đầu run rẩy, đầu gối nhũn ra.
Saivans thân là quân nhân cũng không thể chống chọi được, mồ hôi như hạt đậu rớt xuống góc trán, tể tướng Murphy thì vẫn mặt không biểu tình, nhìn thẳng cự long màu đỏ lửa, tay áo to rộng che giấu đôi tay ông, cũng che giấu nắm đấm siết chặt, cùng mồ hôi trong lòng bàn tay.
Cự long màu đỏ ngẩng đầu, gầm lên một tiếng cao vút, long khí màu lửa đỏ phun ra, mây trên bầu trời cũng bắt đầu cháy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế đại lãnh chủ
Science FictionTác giả: Lai Tự Viễn Phương Văn án: Nhìn Quang Minh đại giáo chủ giơ cao quyền trượng, gầm lên với y: "Ta phải thay mặt trời tiêu diệt ngươi", Tống Mặc vác pháo hỏa tiễn lên... Chíu__ rầm! Thế giới an tĩnh. Tống Mặc tin chắc "đứng trước đại pháo, tấ...