PJ for MarkSon ♥

84 4 0
                                    

Các cậu đã đọc phần đăng trước của tớ chưa???
Đọc rồi thì chắc các cậu cũng đang hoang mang lắm nhỉ ???
Thú thật là lúc tớ trans bài này, tớ cũng hoang mang lắm. Tại nó hơi khó hiểu. Các năm trước, vào những ngày này, mọi người sẽ chuẩn bị PJ : "Gọi đồ uống yêu thích, trên đó được vẽ chữ MarkSon" hoặc là "Vẽ biểu tượng của MarkSon lên tay sau đó chụp ảnh" ( cái biểu tượng hai chữ J & M được cách điệu thành hình chiếc ô và mấy cục kem ấy). Tuy nhiên năm nay PJ đột nhiên thay đổi. Mới đầu tớ cũng tự hỏi, đổi như thế này liệu có ổn không? Thực sự trái tim màu xanh có ý nghĩa chứ? Và "123" thực ra nghĩa là gì?
Nhưng ngày hôm qua, sau khi đọc một bài phỏng vấn của Jacks, tớ đã thay đổi suy nghĩ.
Khi Jacks được hỏi là số "123" được khắc sau vòng cổ của cậu ấy có nghĩa là gì, Jacks trả lời :" Tất cả những gì em làm đều liên quan đến em. Và 123 này cũng có ý nghĩa rất đặc biệt, tuy nhiên em chưa thể tiết lộ được".
Tớ đã nghĩ rằng, "123" quan trọng với cậu ấy như vậy, cậu ấy cũng khẳng định có liên quan đến cậu ấy,chắc hẳn nó sẽ có ý nghĩa thực sự đặc biệt. Và tớ muốn MarkSon cũng đặc biệt như thế, nên tớ thích cái hastag #123_Mark_and_Jackson lắm.
Với lại đọc kĩ lại rồi, cũng thấy cái PJ The Blue Heart cũng ý nghĩa nha. Một trái tim đáng lẽ ra có màu đỏ, nhưng phải chịu bao thương tổn, bao khó khăn nên mới chuyển sang màu xanh, lạnh lẽo và cô độc. Nó yếu ớt và cần được bảo vệ. Nhưng khi hai trái tim xanh ấy biết yêu, cùng chung nhịp đập, thì nó mang tới bao điều tốt đẹp.
Thôi lảm nhảm đủ rồi, tớ chỉ muốn nói là mọi người hãy chung tay làm PJ này nhé. Cắt một trái tim màu xanh, viết lên đó "123 MarkSon" hoặc thêm vào đó bất cứ thứ gì về MarkSon các cậu thích. Sau đó tạo cho em nó một cái dáng thật deep, và chụp một kiểu ảnh, đăng lên Twitter và Instagram, viết những hastag như ở bài trước tớ đã nói. Thế là xong.
Còn về việc có nên tag Mark hay Jacks vào bài viết của chúng ta không thì tớ vẫn còn phân vân lắm. Tớ rất muốn hai người biết được PJ xinh xẻo này, nhưng từ cái comment "PLEASE STOP" của Jacks, tớ không dám tag cậu ấy vào bất kì bài viết nào có liên quan tới các couple nữa :(((((
Ý các cậu thấy sao???

MarkSonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ