Chương 2: Từ hôm nay, làm người hầu của riêng tôi.

1.2K 53 7
                                    

Một hôm làm việc tại quán cà phê Hana, Midoriya đã gặp vô số chuyện, ví dụ như: làm vỡ chén, ngã sml,...
Một chị nhân viên bảo:
-Midoriya, sao em không nghỉ hôm nay đi, trông em có vẻ ốm yếu quá.
-dạ em khôg sao đâu ạ.
Quản lý:
-Nghe lời chị, mau về nhà nghỉ ngơi đi, mặt mũi em đỏ hết rồi kìa(sốt r)
-Dạ.
-Đi đường phải cẩn thận đấy, từ trước đến giờ em toàn gặp phải mấy tên côn đồ, may là có người phát hiện đấy.
-vâng em biết rồi.
Nói ms nhớ, Midoriya từ bé đã xinh đẹp, lớn lên còn xinh hơn. Body chuẩn từ đầu đến chân. Dáng người nhỏ bé khiến ai cũg muốn chiếm hữu.
_______
Đi ngoài đường, cô rẽ qua siêu thị. Đi đến con ngõ hẻm gần đó thì lại gặp côn đồ.
-Này cô em, xinh phết nhở, hay để anh thoả mãn đêm nay với em????
-Mấy người tránh xa tôi ra!Cứu với!!
-Hehe, đây là nơi hẻo lánh, còn lâu mới có người đến cứu nhé!
Hắn đè cô ra, cô sợ đến phát khóc.
Lúc hắn định hôn cô thì có người đánh hắn ngất đi. Lúc đó cô đã bất tỉnh(do quá sợ). Nên người đó đem cô về nhà.
________
Hôm sau, midoriya tỉnh dậy. Đập vào mắt cô là căn phòng sang trọng . Cô ngồi dậy, nói:
-Đây là đâu?
Cạch-tiếng mở cửa phòng.
Tỉnh rồi?-Một người con trai bước vào.
-Anh là ai?
-Gọi tôi là Shoto.
-Mau chở tôi về nhà, ba mẹ tôi sẽ lo lắng lắm.
-Tôi đã gọi điện cho họ rồi, từ hôm nay, làm người hầu của riêng tôi. Tiền lương tôi sẽ trả. Chỗ ở, đồ đạc đều có.
-Vậy...
-Nghỉ ngơi đi, cũng tối rồi, có bát cháo tôi mới  hâm nóng lại, cô đói thì xuống bếp ăn đi.
-Cảm ơn nhé(cười rạng rỡ)
Trong giây phút ngắn ngủn đó, có ai đó đã sa vào lưới tình của Deku rồi.



Hmm, em quyến rũ đấy, thì sao???(TodoDeku)(Boku no hero academia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ