Midoriya bắt đầu làm việc tại nhà của anh như một người giúp việc. Bắt đầu từ việc lau dọn, chuẩn bị bữa ăn, giặt phơi đồ,...
Anh vừa rời khỏi nhà, cô lập tức chuẩn bị đi mua đồ để làm bữa trưa. Cô ra ngoài với một bộ quần áo rộng(áo thụng), đội mũ, đeo khẩu trang,...
Đến siêu thị, cô chọn mua những loại thực phẩm đảm bảo nhất, đồng thời mua thêm một cái tạp dề mới màu nửa đỏ nửa trắng, trông rất giống màu tóc của anh.
Trên đường về, lúc qua đường, cô vô tình đụng phải một cô gái. Cô ta ăn mặc hở hang, phấn son dày đặc, quay qua nói với người bên cạnh:
-Ui da! Anh yêu à, con bé này đã cố tình đụng trúng em đó, anh yêu mau xử lý nó đi.
-T...Tôi..không..có.
Người đứng bên cạnh nói:
-Ha, mày thật vô sỉ khi đụng phải người tạo yêu. Con nhỏ kia, mau ngẩng đầu lên.
Nghe giọng nói này rất quen. Cô ngước đầu lên, đó chính là hắn-tên đã hành hạ cô, làm cô khôg khỏi đau lòng- Haku(bịa😆). Nhìn thấy hắn, cô bắt đầu rơi lệ, đột nhiên lại nghĩ tới những tháng ngày đau khổ đó.
Hắn nhếch mép nói:
-Hah, thì ra là mày, con tiện nhân.
Nói xong hắn tát cô một cái rất đau, đỏ cả một bên má.
Cô chạy thật nhanh về biệt thự. Về đến nơi, cô nhờ dì Reiko-quản gia của nhà nấu cơm giúp cô một hôm, đón cậu chủ về.
Sau đó cô chạy một mạch lên phòng, đóng sầm cửa lại. Dì Rei(viết tắt) cũng bó tay, không biết con bé hôm nay bị gì nữa.
__________
Trong phòng, cô khóc như mưa. Nhìn cô thật tội nghiệp. Quần áo xộc xệch, đầu tóc bù xù, một bên má đỏ ửng lên vì bị tát.
Sau đó, cô lau đi giọt nước mắt đó. Cô nghĩ:*Mình đã không còn gì với hắn nữa. Hắn đã có người khác, dẫn bao nhiêu tiện tì về nhà mà không màng đến mình, mình chả quan tâm nữa vì giờ đã có cậu chủ......AAAAAAAAA, Kya sao mình lại nghĩ vậy chứ? Tỉnh lại đi tôi ơi!!!*
__________
Cạch-tiếng cửa phòg mở ra.
-cậu...cậu chủ về rồi.
-Làm sao?-anh hỏi một câu, mặt vẫn lạnh tanh, nhưng trong đó chứa một sự quan tâm rất lớn đối với cô.
-Dạ không có gì đâu ạ, cậu chủ sao không đi ngủ đi cũng muộn r......
Chưa kịp nói xong, cô bị anh chặn bởi một nụ hôn, rất ngọt ngào. Anh luồn sâu lưỡi vào trong khoang miệng cô hút hết mật ngọt. Và anh cũng biết chắc đó là nụ hôn đầu của cô. Hơn 1 phút sau, cô bắt đầu khó thở đánh vào ngực anh, anh mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi đó.
-Ngoan, đi tắm đi rồi đi ngủ.
-V..Vâng.
____
Tắm xong, cô mới biết mình quên mang đồ vào thay. Cô bối rối, lấy cái khăn tắm quấn quanh cơ thể, nghĩ rằng cậu chủ đã về phòng, cô mở cửa bước ra ngoài. Bất ngờ, anh đã ngồi trên chiếc giường đọc sách từ bấy giờ. Ngước mặt lên, một thân hình quyến rũ đập vào mắt anh. Cô vừa tắm xong nên tóc bị ướt, nước cứ chảy dần dần xuống cơ thể, trên mình chỉ quấn một chiếc khăn tắm. Làn da trắng nõn nà khiến anh nổi dục vọng.
________________________________
Tiếp theo là thế nào thì đợi chương sau nha.
Đố: Tập sau Midoriya sẽ bị hành như thế nào?
A.Liệt giường
B.Đi lại tập tễnh
Số phận tùy vào sự lựa chọn của mấy pạn hết nhoa.
Lịch ra chap: T7,CN,T2,T4,T5,T6.(trừ thứ 3).
Yêu các độc giả rất nhiều!😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Hmm, em quyến rũ đấy, thì sao???(TodoDeku)(Boku no hero academia)
RomanceDo cuồng cặp đó thui. Lần đầu viết truyện mong mn góp ý! vs lại truyện này là boyxgirl, thím nào là hủ thì đừng vào. Não tui có 50%hủ thuôi, lúc nào lên cơn ms viết. _________________ Đây là một câu chuyện bình thường, không có sức mạnh gì hết. Lấy...