Chương 1 - Trùng sinh [1]
" Nghe nói tên ác nhân súc sinh Tiết Dương giết người không ghê tay kia chết rồi. "
Lần đánh nhau tại Nghĩa Thành, Tiết Dương hắn đã bị Lam Vong Cơ đâm chết, cánh tay bị y một kiếm chém đứt lìa khỏi cơ thể nhưng không hiểu sao hắn khi hơi thở sắp tàn lụi vẫn giữ khăng khăng chặt viên kẹo đường nát trong lòng bàn tay.
Hắn lúc sống là một tên sát nhân, coi mạng người như cỏ rác, không bao giờ chịu quỳ gối trước bất kì một ai. Lúc nào cũng mang một vẻ ngạo mạn, nụ cười ngây thơ của một thiếu niên trong sáng nhưng ẩn sâu trong đó chính là một con quỷ đội lốt người. Hắn tàn nhẫn, không bao giờ chịu để ai vào mắt. Hắn không biết phải bộc lộ cảm xúc của mình ra sao, cũng không biết yêu thương người khác là như thế nào. Hắn - Tiết Dương - là một kẻ vô tâm máu lạnh.
" Là vị cao nhân nào giết vậy ? "
" Còn ai vào đây nữa ? Chính là Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ, một trong Cô Tô song bích cao thủ thiên hạ của Cô Tô Lam thị. "
" Hắn kể ra cũng thật may mắn khi chỉ chết dưới tay của một người mà người đó lại còn là Hàm Quang Quân. Thiết nghĩ, tên này dù có chết hàng trăm lần cũng không rửa sạch máu tanh vương trên tay hắn !! "
" Tên Tiết Dương này lúc sống quá tàn bạo. Bởi vậy mới nói, gieo gió ắt gặt bão, lúc chết cũng không được chết tử tế. "
" Ha ha. Ta nói, giết hay lắm. Thật hả lòng hả dạ. "
Những tên khác cũng nhôn nhao, vỗ tay phụ hoạ : " Ngươi nói đúng. Giết hay lắm !! Ha ha. "
" Luyện đâu không luyện, lại đi luyện mấy cái thứ tà ma ngoại đạo của Di lăng lão tổ Nguỵ Vô Tiện. Chết là đáng lắm !! "
" Ta thấy thật tội cho Đạo trưởng Hiểu Tinh Trần cùng tri kỷ của y - Tống Tử Sâm. Cả hai đều bị tên sát nhân máu lạnh này hại chết. Còn nhỏ mù A Thiến, cũng là chính tay hắn giết chết. Hắn quả thật rất tàn nhẫn, ngay cả trẻ con cũng không tha. "
" Diệt môn, coi trời bằng vung, coi mạng người như cỏ rác, giết người không ghê tay, chế tạo Âm Hổ Phù, làm ra thanh kiếm tà đạo. Trên đời này thử hỏi còn chuyện gì mà hắn không dám làm chứ ? "
" Hi vọng thanh kiếm Hàng Tai của hắn cũng sớm bị tiêu huỷ đi. Nếu không, e rằng sẽ còn có Tiết Dương thứ hai xuất hiện. "
Hàng Tai chính là thanh kiếm của Tiết Dương, yêu khí của nó rất nặng, lực sát thương rất cao, hầu như không ai có thể chống trả lại nó.
" Ha ha. Dù sao người cũng đã mất, thanh kiếm đó cũng không còn tung tích. Chúng ta trước hết cũng đừng quá lo lắng. E rằng nó đã bị vị cao nhân nào phá huỷ rồi cũng nên. "
" Phải phải, ngươi nói đúng. Nào, chúng ta cùng cạn ly để ăn mừng vì cái chết của tên ác nhân Tiết Dương. "
Chủ đề bàn tán phút chốc thay đổi, bọn chúng bắt đầu mở tiệc ăn mừng, vui vẻ với cái chết của hắn.
Nhiều năm trôi qua, cái chết của Tiết Dương cũng dần bị chìm vào quên lãng. Tất cả đều tin rằng, hắn đã hoàn toàn chết.
Note : Đọc truyện của má Khứu nhiều quá, giờ nhiễm luôn cả văn phong và cách diễn đạt của bả. Chết rồi, phải sửa TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiết Hiểu Couple ] [ Đồng Nhân Văn Ma Đạo Tổ Sư ] TRÙNG SINH
FanficNguyên tác : Mặc Hương Đồng Khứu Tác giả : Nhiếp An Đường @-_XiaoYang520_- Thể loại : Đam mỹ, đồng nhân văn, cổ trang, trọng sinh, ngược, 1x1, lưu manh ôn nhu công x ôn nhu thụ, OCC. Couple chính : Tiết Dương x Hiểu Tinh Trần Note : Truyện được viết...