Vì các bé đã xuất hiện gần hết nên mình có một chương giới thiệu nhằm để các cô của bé không bị khó hiểu về các bé.
(○゚ε゚○)
1. Ớt Nhỏ
- Tên thật là Kim Taehan, con của ba Taehyung và ba Jungkook.- Biệt danh là Ớt Nhỏ do ba Taehyung đặt cho.
- Sợ ba Jungkook hơn.
- Thích: vận động, ăn, ngủ, phim siêu nhân trên ti vi lúc 6h tối, Nấm, Hạt Tiêu.
- Ghét: Cacao, Cacao, Cacao, Cacao, Cacao, Cacao, Cacao,....
Sợ: Ba Jungkook với cái chổi, ba Jungkook với cây roi, ba Jungkook với cái dép, ba Jungkook phát hiện mình làm hư cái gì đó...còn lại không sợ gì cả.
- Mục đích lớn nhất hiện tại là có thể cưới Nấm làm vợ và trở thành siêu nhân.
2. Nấm
- Tên thật là Kim Minji. Con của Namjoon. Mẹ của Nấm đã li hôn với ba và sống ở nơi khác.
- Ba đặt biệt danh là Nấm vì con bé cao giống ba. (?)
- Cực kì thông minh và xinh gái.
- Đã từng khiến nhiều bạn nam khóc vì vứt hết thư tình.
- Thích: đọc sách, các chương trình giáo dục, học với ba, búp bê,...
- Ghét: bọn con trai rắc rối.
- Sợ: Ba Namjoon làm vỡ đồ và ảnh hưởng đến mình.
- Vẫn đang tìm mục đích của cuộc đời một cách trưởng thành và nghiêm túc.
3. Cacao
- Tên thật là Park Jisung. Em trai cùng cha khác mẹ của Park Jimin.
- Biệt danh là Cacao vì tóc nâu tự nhiên.
- Gia thế khủng: Ba của cả hai là một trùm xã hội đen giàu có. Trong một lần đi làm ở nước ngoài ông đã lấy một người vợ nước ngoài trẻ đẹp -> Cacao ra đời. Người vợ này vì lý do gì đó đã bị thủ tiêu. Cacao phải trở về Hàn và sống cùng anh trai.
- Có người trông trẻ riêng nhưng thực chất là vệ sĩ.
- Ăn nói vô cùng khéo léo, dễ lấy lòng người khác.
- Vô cùng đẹp trai.
- Thích: Ớt Nhỏ, Ớt Nhỏ, Ớt Nhỏ, Ớt Nhỏ, Ớt Nhỏ, Ớt Nhỏ,... (do một lần bị té và được Ớt Nhỏ đỡ dậy)
- Ghét: Anh trai. Bị bắt vận động quá nhiều
- Sợ: Ba làm boss thì chả phải sợ gì cả.
- Mục đích lớn nhất là làm tỉ phú và cưới Ớt Nhỏ.
Xuất thân của Ớt Nhỏ sẽ được tiết lộ vào một ngày không xa :3 các cô hãy cùng ủng hộ và dõi theo 3 bé dễ thương nhé.
(っ´▽')っ
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Những Ngày Vui Tươi Của Ớt Nhỏ
أدب الهواةXin chào! Mình là Ớt Nhỏ! _____ Nhân vật không thuộc về tác giả. Nội dung trong truyện hoàn toàn là hư cấu.