BL💕 #4

11 1 0
                                    


Kwang Soo's POV

"Ang ganda ng bago nating kaklase."

"Akin siya kaya sorry pre."

"Nakakainis! Crush ng crush ko yun Ji Hyo na yun! Hindi naman kagandahan. Mas maganda ako dun."

"Oo nga bes masmaganda ka. Tss ang panget panget kaya ng babaeng yun."

"Hyung, sino pinaguusapan nila?" Tanong ni Joong Ki sa kanyang Gary Hyung.

"Ahh yun ba, yung bagong kaklase natin si Song So Min ba yun? Di ko alam eh." Nagtatakang sagot ni Gary.

"Baliw! Song Ji Hyo ang pangalan nya Joong Ki." Sabi naman ni Se Chan at binatukan si Gary.

"Aray naman! Sorry naman di kasi ako nakikinig kanina." Sabi naman ni Gary habang kinakamot ang kanyang ulo.

"At bakit di ka nakinig kanina Gary?" Sabat naman ni Jungkook.

"Hyung! Ano bayan sulpot ka ng sulpot kung saan saan magkakasakit ako sa puso dahil sayo!" Gulat na gulat na sabi ni Gary.

"HAHAHHA" Tawa ni Jungkook.

"Oh! Tahimik ka yata Dongsaeng ?" Sabi ni Jungkook.

"Hyung yung girlfriend ko nakipag break sakin dahil nakita nyang umupo sa tabi ko yung bagong estudyante."
Malungkot kong sabi.

"Ano bayan erp fuckboi ka akala ko ba pinaglalaruan mo lang sya?" Tanong naman ni Joong Ki.

"Hyung, Crush ko yun." Sabi ko.

"Pagbabayaran nya to." Sabi ko habang tumatayo.

"Oh! Saan ka pupunta?" Tanong ni Gary.

"Hahanapin ko yung babaeng yun." Sagot ko naman.

"Sino?" Tanong ni Se Chan.

"Si Jeon Ji Hyo ba yun...?" Taka kong tanong.

"Isa ka pa. Song Ji Hyo!" Sabi nya at binatukan ako.

"HHAHAHAH. Panira ka ng moment Hyung. Umaapoy na tapos binatukan mo." Tumatawang sabi ni Joong Ki.

"Bahala kayo jan." Bulong ko sa sarili ko at lumabas ng classroom.

"Dongsaeng sandali!" Sigaw ni Jungkook.

Ji Hyo's POV

"Hoy!" Sigaw ng isang lalaki sakin.

"Ano?" Sagot ko pabalik.

"Alam mo ba dahil sayo nagbreak kami ng girlfriend ko!" Sabi nito at tinulak ako.

"Kasalanan ko ba yun?! At wala akong ginagawa!" Sigaw ko naman.

"Kung hindi ka umupo sa tabi ko ay hindi sya makikipagbreak!" Sabi nito at halatang malapit na akong suntukin.

Author's POV

Habang sinisigawan ni Kwang Soo si Ji Hyo ay nanood lang ang mga kaibigan ni Kwang Soo. Habang pinapalibutan na sila ng mga estudyante.

Nasaan ang mga kaibigan ni Ji Hyo? Kumakain pa sila habang kaibigan nila ay binubug bog na.

"Kwang Soo tama na yan baka mapuruhan pa. May ibang araw pa." Pag awat ni Joong Ki.

"Hindi pa tayo tapos." Sabi ni Kwang Soo at umalis na kasama ang kanyang mga kaibigan.

"Anong tinitingin tingin nyo?!" Sigaw ni Ji Hyo.

Onti onti nang nagsialisan ang mga estudyante.

Ji Eun's POV

"Kawawa naman yung babaeng binugbog ni Kwang Soo."

Bully L Ø V Ê Where stories live. Discover now