Chap 6: Tuần trăng mật ngọt ngào

1.2K 59 2
                                    

"Taehyung chào buổi sáng."
Jungkook vuốt ve gò má anh, tay còn thuận tiện xoa mái tóc nâu quen thuộc. Taehyung dụi dụi mắt, phụng phịu lười biếng nằm dài trên giường.

"Từ ngày hôm đó em chẳng còn pha cà phê cho anh nữa..."

"Em muốn uống cà phê sữa buổi sáng vì nó ngọt. Nhưng giờ có anh ngọt hơn rồi, em cần gì phải uống nó nữa chứ."
Nói rồi Jungkook hôn lên trán anh một cái chóc, nháy mắt tinh nghịch. Cậu rời giường chuẩn bị thay đồ đi làm, tuy nhiên mắt vẫn đặt trên người Taehyung, cơ thể anh mỗi chỗ đều ửng vài dấu hôn đo đỏ của cậu, làm anh mỗi lần nhìn đến đầu xấu hổ đến mức muốn đào hố nhảy xuống cho rồi.

"Có phải hay không em ăn được rồi nên bỏ xó anh?"
Taehyung cúi mặt nhìn xuống giường.
"Anh thấy rất nhiều người lấy được rồi sẽ không thèm nhìn đến nữa..."

Jungkook dừng bàn tay đang gài nút áo lại, một thân quần đùi áo sơmi đen tiến đến chỗ giường. Nhất định là đám người làm đầu độc Taehyung, mấy bộ phim tình cảm phi lôgic đó cũng dám để cho anh xem cho được.
"Không có chuyện đó, anh. Em thực rất vui vì anh đã chấp nhận tình cảm của em. Nếu anh muốn xác thực vị trí của mình ở chỗ này thì em sẽ lại tổ chức một đám cưới cho hai chúng ta. Nhé, anh?"
Jungkook cầm tay Taehyung đặt lên ngực trái  nơi trái tim cậu đang đập từng nhịp rất mạnh, rất rõ ràng.
"Em còn muốn làm, làm đến khi nào anh mang thai con của em thì thôi."

Taehyung nghe câu trước chưa kịp hạnh phúc đã bị câu sau dập đến xanh lè mặt mũi, anh lùi người ra xa mép bên kia giường, giận không thể một cước đạp tên nhóc đen tối kia văng khỏi phòng.
"Jeon Jungkook! Đồ đại biến thái!"

••••••••••••••••••••

Jungkook không quên lời đã nói, đi làm về đã vội đưa Taehyung đi thử áo cưới. Lần trước tổ chức đại lễ, Taehyung lại trong trạng thái bài xích cậu, khiến kết thúc lễ cưới Jungkook không cảm thấy gì ngoài sự bối rối khi đứng giữa việc chiếm được thể xác anh nhưng chẳng nắm được trái tim anh. Còn bây giờ thì khác, chẳng những Taehyung đồng ý cưới, mà còn vui vẻ cùng cậu thử lễ phục, nhìn anh hào hứng như vậy làm Jungkook cũng thấy vui lây.

"Yongjun, thật cám ơn anh đã buông tha Taehyung."

Jungkook tiến đến chỗ thử đồ, nhìn Taehyung khoác trên mình bộ vest trắng thuần khiết đương ngắm nghía mình trong gương. Jungkook ma mãnh nói nhỏ vào tai anh.
"Tân hôn em đã đặt phòng cạnh bãi biển, vừa thấy được những con sóng dập dìu ngoài kia, vừa làm t*nh cùng anh trên giường trải hoa hồng, làm tới khi nào anh không đứng dậy nổi nữa thì thôi. Anh xem, sắp xếp như vậy có ổn không?"

Đầu Taehyung nghe qua những lời đó liền như ấm nước sôi đặt trên bếp, đỏ tu tu muốn bốc khói. Chưa hết, Jungkook đặt tay lên mông anh, cố ý nói lớn.
"Đêm tân hôn nhất định em phải ăn sạch quả đào này, nhìn cái miệng nhỏ cắn lấy tiểu JJ của em không tha. Thật thoả mãn. Ah~ nghĩ đến là lại cứng rồi."

Mấy chị nhân viên đứng kế bên họ cười khúc khích, có một anh chồng bá đạo như vậy thật thích. Cưới nhau về đảm bảo cái người thân vận vest trắng kia chỉ còn biết nằm trên giường chờ chồng thao đến khóc thét.

[Fanfic-KookV] EGOISTA.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ