Thức dậy vào buổi chiều tối hôm ấy, cả người Taehyung nhức mỏi, lưng cứ như đình công, khó khăn lắm anh mới lồm cồm ngồi dậy được. Trong phòng lúc này chỉ có mỗi một mình anh, Jungkook có lẽ đang ở dưới bếp nấu vài món cho bữa tối. Nằm trên giường, anh thở dài một đợt, sau đó nhắm mắt lắng nghe không gian lúc này ngưng đọng tiếng gió thổi. Taehyung mở mắt, bên ngoài tấm kính kia trời đang đổ mưa làm nhoè đi vẻ đẹp của bãi biển lúc chiều tà. Bầu trời tối lại, mây đen càng lúc càng dày đặc, tiếng mưa rơi ngoài thềm mỗi lúc một nặng nề.
[Taehyung anh yêu em.]
[Taehyung hè này anh bỗng dưng muốn dẫn em đi du lịch. Em có thích không?]
[Taehyung chiều nay tan học cùng đi mua đồ cho kì nghỉ hè chứ?]
[Taehyung em đứng đây đợi anh tí nhé. Đừng đi đâu đấy.]
[Jungkook!]
"Tae Tae! Làm sao thế? Sao lại ngồi ngẩn người ra đó rồi..."
Jungkook vỗ vai anh, nhìn Taehyung thoáng giật mình khiến Jungkook lo lắng. Có phải anh đang đau lắm hay không? Taehyung dời mắt từ khoảng không đen kịt ngoài cửa sổ lên người Jungkook. Cậu đang bưng một cái mâm lớn, bên trên là những đĩa đồ ăn toả khói nghi ngút."Kookie?"
Jungkook đặt cái mâm đó lên bàn nhỏ cạnh giường. Cậu nắm chặt lấy bàn tay anh, lo lắng hỏi han."Em đây, anh không khoẻ chỗ nào sao?"
Taehyung lắc đầu nguầy nguậy, anh mỉm cười nhìn cậu, hai tay tách khỏi tay cậu, chuyển xuống xoa xoa bụng mình.
"Anh đói bụng rồi."Jungkook nhìn anh thêm một lúc lâu, sau đó cũng thôi lo lắng, cầm mâm đồ ăn đặt lên giường, hồ hởi giới thiệu những món mà cậu chuẩn bị cho bữa tối. Taehyung nhìn chằm chằm gương mặt mấy phần trẻ con kia, trong đầu không khỏi khó hiểu.
•••••••••••••••••••••
Bãi biển buổi sáng tinh mơ đông nghịt người, tuy nhiên Jungkook đã sắp xếp một khu riêng biệt chỉ dành riêng cho cậu và Taehyung cùng trải thảm tắm nắng. Bãi cát vàng mịn cũng những đợt sóng lăn tăn vào bờ, vỗ về ham muốn vui chơi của Taehyung. Chọn một chỗ nước nông, Taehyung y như trẻ con thấy biển, ngồi xuống nghịch cát, nghịch nước. Anh cao hứng đào hố bắt còng, đôi khi lại chạy nhảy lon ton dọc bãi biển. Còn Jungkook, cậu chọn một tách trà với hương vị nhẹ nhàng yêu thích sau đó ngồi lười trên thảm trải trên cát. Ngồi yên như vậy ngắm nhìn Taehyung vui đùa Jungkook lại có cơ hội suy nghĩ về biểu cảm lạ của Taehyung tối hôm qua. Dạo gần đây, cậu phát hiện đôi khi Taehyung lại ngồi ngây ngốc nhìn mãi về một chỗ, hình như không buồn nhúc nhích. Anh đang nghĩ về điều gì? Có phải anh nghe thấy những câu nói kì lạ của người làm rồi giữ lấy nó mà ngâm trong lòng không? Hay là cậu đã làm gì khiến anh không thích rồi? Thoáng thấy Taehyung một mình im lặng ngắm nhìn thứ gì đó ngoài chân trời, Jungkook lại chăm chăm ngắm nghía thân ảnh đó, cố ý không đi đến, muốn quan sát thứ mà anh đang để ý. Không ngờ giọng của quản gia Ryu đánh thức trí óc vì suy nghĩ quá nhiều mà thành ra chậm chạp của cậu.
"Cậu chủ! Cậu Taehyung ngất rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic-KookV] EGOISTA.
FanfictionEGOISTA - Jungkook x Taehyung. Muốn chiếm giữ anh mà không ngại tổn thương anh. Muốn dày vò anh đồng thời cũng dày vò chính mình. Trong mối quan hệ này, em vì hạnh phúc của riêng em mà không nghĩ đến bản thân đã phá đi hạnh phúc của người khác. Taeh...