JENNELYN'S POV
I am jennelyn manoban isang istudyante at kasalukuyang grade 10 na ngayon. Mahaba ang buhok na side by side ang pagkakatrintas,laging nakasalamin, at di marunong mag ayos sa sarili.
Mainit ang mga mata ng mga mean girls sakin sa school. Kaya laging nakatali yung buhok ko ay dahil takot akong hila hilain nang mga makaka away ko kung sakali. Malay mo! Pag pinatulan ko sila buhok ko agad yung pag initan nila! subukan lang nila!! dobleng pag aalaga at pag iingat kaya ang ginagawa ko sa buhok kong to! Kaya no one dares to touch it! hmp...
Never akong umabsent dahil kaklase ko si oppa crushiee ko na si kian corpuz, siya lang naman ang famous athletic nang campus namin at kahit saang sports kayang kaya niyang lumaban kapag may kalaban kaming ibang school. Moreno, mabait, gwapo, slim pero maskulado at mayaman. Pero minsan trip niyang mang asar nang mga babae , maliban sakin. Dahil paniguradong may hinala na talaga siyang ako yung stalker at secret admirer niya.
Ang mahirap lang sa ugali niya ay ang pagiging malapit niya sa away . Kadalasan kasi siyang mapagtripan nang mga grupo nang mga siga dito sa campus pero isang suntok lang sakanila ni kian, iyak na sila agad na parang mga bata. Yung leader nga nang grupo nila eh binugbog ni kian dahil hinahamon siya, ayan tuloy di na pumasok nang isang buwan hanggang sa ma drop na. n
Dahil sa pag hahabol ko sa kanya feeling ko tuloy nililigawan ko na siya as in ako talaga! pero lahat nang ginagawa ko sa kanya parang balewala lang lahat para sa kanya! Ewan ko ba dun! Eh NBSB yun eh! Kahit nga simpleng pag accept lang sa friend request ko eh di niya magawa gawa!
Dinaman siguro siya kakainin nang buhay nang mga gudgets pag pinindot niya yung confirm botton eh! Noh!
"hay nakoo! jennie ang hilig mo talagang bumisita sa timeline nang kian na yan! Sad to say wag ka na umasa , madaling mainlove ,mahirap gumive up!" pang aasar ni ate liza sakin. Hays! ang hilig talaga niyang pumasok sa kwarto nang may kwarto!
"at sino namang nag sabing gigive up ako ha! hindi naman ako gigive up noh alam kong mag kakagusto rin sakin si oppa crushiee balang araw."sagot ko.
"Kahit na tinatapon niya araw araw yung mga binibigay mo sakanyang love letter, kahit pa ilang beses ka na niyang pinandirihan!" sarcastic na sabi ni ate liza.
Hmp! alam ko namang kahit ganun siya sakin ay deep inside mabuti siyang tao kaya nga patay na patay ang lola niyo sa kanya eh!
"hay nako ate , mas mabuti pa kung mas uunahin mo pang asikasuhin yang love life mo kesa sa love life nang may love life saka bumalik ka na nga sa kwarto mo! Masikip na nga dito makikisik sik ka pa!" sabi ko sabay pamewang.
" HMP..nevermind...!" bulong niya saka umalis.
kinabukasan***
Maaga akong pumasok para makita si oppa crushiee ko dahil tuwing madaling araw talaga ang try out nila bago mag pasukan.
at eto na nga!
Super hot niya ngayon!, mag isalang siyang nakatayo sa stage at nag pupunas nang pawis at halatang hinihingal na talaga siya!
ohmegeeeshh!! naaamoy ko na ang 6 na bans ! Ready to eat na ! amoy palang ulam na!
Malakas ang loob niya ngayong mag topless dahil nga masyado pang maaga at wala pang estudyante maliban sakin. Nandito ako ngayon sa third floor at tinatanaw ang oppa crushiee koooh!
Napaatras ako nang bigla siyang tumingala sa kinatatayuan ko ngayon. Shocks! OH MY GOSH! Donna what to do!
Nagtago ako agad, at kapag minamalas ka nga naman! dahil sa sobrang taranta ko, takbo ako nang takbo kung saan saan baba akyat, baba akyat ako sa hagdan at ngayon di to pa ako na pad pad sa first floor kung saan onting lakad lang nasa stage ka na!
Hays! jennie how stupid naman talaga oh!
Habang tinutok tok ko yung ulo ko at parang tangang sinasaktan yung sarili ko bigla kong naramdaman na parang may tao na sa gilid ko!
whuuuuuut???
oh me geeesh! im dead na talaga!
Nagulat ako nang bigla niyang ilahad yung kamay iya sa harap ko! Shocks! si kian na nga talaga ! wala na kong takas nitooh!
pero teka! nasa harap ko ngayon ang malambot niyang kamay< ibig sabihin ba nito chance ko nang mahawakan yung kamay niya o_o
Nailang siya nang mapansin niyang tinititigan ko yung kamay niya. Kaya ibinaba niya na yung kamay niya.
HAYS!! YAN TULOY NAWALA NA YUNG GRASYA! NAKAHAIN NA NGA NAGING BATO PA!
BINABASA MO ANG
accidentallly inlove with her
Подростковая литератураPaano kung ang lalaking matagal mo nang hinahabol ay accidenteng mainlove sayo dahil sa hindi inaasahang karahasang nang yare sa inyong dalawa.