Chapter 2

2 0 0
                                    


JENNELYN'S POV




Tumalikod siya sabay sabing"hays! Ang hirap talaga maging pogi!" sabi niya sabay tsk tsk tsk!


Medyo may pag ka mayabang din tong si oppa crushiee ko eh pero ......ang cute niya paren! 



EnEbE!!!


Lumabas na ko dito sa lungga ko saka nag pag pag nang palda ko. Gosh! ang hirap talaga maging stalker!!



Magsasalita na sana ako pero bigla nalang dumating yung isa pang linta na didikit dikit sa oppa crushiee kong si kian! Ang pabebe at pure maldita kong plastik na kaklase naming si Yna Jarabelo.



"umh! k-kian, mag papaturo sana ako dito sa assignment natin sa math..Pwede ba?" pabebe niyang sabi kay oppa crushiee, na parang letter 'e' lahat nang vowels sa pagkasabi niya.




"umh! si----" di na niya natapos yung sasabihin niya dahil bigla akong pumagitna sa kanila kaya nag dugtong ang mga kilay ni yna.



"a-ako nalang! Magaling naman ako sa math eh!" sabi ko at sobrang pawis na pawis na ko dahil sa sinabi ko, dahil ang totoo niyan, hate na hate ko talaga ang math subject dahil ang sakit sakit talaga sa ulo mag solve.




Pero game na game ako sa ibang subject dahil kahit papano ay matalino rin naman ako at top 4 pa ako ngayong 2nd grading.



"ahh---kaseee----" di niya natapos yung sasabihin niya dahil nagsalita ulit ako.



"halika na! dun na kita sa class room tuturuan!" sabi ko sabay hila kay yna para di na sila makapag usap



Napa-kibit balikat nalang si kian. At pagdating sa class room bigla akong tinulak ni yna "how dare you! alam mo namang uma awra ako kay kian pero naki epal ka pa! Bakit? hah akala mo ba mas pipiliin ka ni kian kesa sakin!" inis niyang sabi.




"O! HINAY HINAY LANG GIRL! ayan oh tumutubo nanaman yung dalawang mahahaba mong sungay saka paki check lagi yung kilay mo! kasi baka mamaya magdugtong pa yan, edi mas lalo kang papangit!" sarcastic kong sabi. Napatili nalang siya sa inis dahil umalis ako agad agad.



Tumakbo ako papunta dito sa rooftop. OH my gosh! oh my gosh! Mabuti nalang nakaalis ako agad kung hindi baka nabiktima kana hair kooh!






Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 29, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

accidentallly inlove with herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon