[Oneshot] Ghét nhau để rồi yêu nhau [Yulsic]

4.7K 179 10
                                    

Author: Soshiwinter1992

 

Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.

 

Pairing :Yulsic.

 

Rating : PG

 

Category : General

Ghét nhau để rồi yêu nhau.

 

Đôi mắt tối tăm vì phải đứng sau một hàng dài chờ đợi để được ăn món ăn yêu thích của mình chợt sáng lên khi nhìn thấy bóng hình quen thuộc, chính xác là cô bạn chung khóa đang chuẩn bị thanh toán tiền đập ngay vào mắt Yuri.

“Jessica có phải không? Cậu mua giùm tôi một phần với, làm ơn đi!”-Cô bé da ngăm gọi to lên khi vẫn đang chen chúc trong đám người đặc nghẹt bên cạnh.

Phía trên cùng, cô bé da trắng dễ thương cùng gương mặt băng lãnh vẫn thản nhiên thanh toán tiền, không hề có ý đáp trả lại lời nói chân thành của ai kia: “Cô ơi, cho cháu thêm một phần nữa ạ.”

Dù không được đáp lại nhưng Yuri cũng không hề phiền hà gì khi nhìn thấy túi thức ăn trên tay Jessica, chạy đến góc đường chìa tay ra: “Cảm ơn cậu!”

Ánh mắt lạnh lùng nhìn lên cô bé cao hơn, Jessica nhún nhẹ vai hờ hững nói trước khi xách hai phần thức ăn nóng hổi bỏ đi: “Tôi có nói cái này mua cho cậu đâu, cậu đến sau tự đi mà mua.”

“Yah, con bé tóc vàng răng hô xấu xí kia, đứng lại đó!”-Yuri tức giận quát to, ngón trỏ chỉ thẳng về hướng bóng dáng đã khuất dần sau bức tường, ánh mắt xuất hiện một tia ấm ức khi nhìn cái hàng người ban nãy, nó đã dài thêm một khúc.

“Đồ khó ưa, đừng để tôi gặp lại cậu lần nữa.”-Yuri lầm bầm ôm cái bụng đói meo lủi thủi bước đến vị trí cuối cùng đứng.

Đặt phần thức ăn lên mặt bàn cô bạn thân, Jessica ngồi xuống ghế mở nắp phần thức ăn của mình ra: “Cái này có gì ngon mà nhiều người thích ăn chứ?”

Tiffany phấn khởi làm điều tương tự, gắp một đũa lên thưởng thức: “Ngon thế mà lị, cậu ăn thử đi thì biết. Mà cậu đã không thích tại sao còn mua về thêm một phần làm chi?”

“Ăn cho biết.”

“Mà sau này cậu tiếp tục mua giùm tớ đi nhé, cậu mua nhanh hơn tớ nhiều. Không hiểu sao ai nhìn thấy cậu cũng đều tự động nhường chỗ cho hết.”

“Vì tớ đẹp.”-Một câu trả lời ngắn ngủn nữa được thốt ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Ghét nhau để rồi yêu nhau [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ