Nó Min Yien gọi là Yiyi
Cô gọi là Mimi
--------------------------------------------------Nó bước vào căn nhà trống vắng ngồi im ở sofa nhìn vào một khoảng không vô định nào đó. Chiếc điện thoại trong túi rung nãy giờ mà nó chã thèm bắt máy, ánh mắt mệt mỏi nhắm nghiền lại.
Chiếc điện thoại như muốn phá lấy không gian yên tĩnh của nó. Bài hát buồn "Cẩm niên cố mộng" cứ vang vảng bên tai làm nó phải mở đôi mắt mệt mỏi nhìn vào màn hình. Màn hình hiện tại hiện lên tên người gọi "Mimi"à ra là cô cứ tưởng là mẹ nữa chứ. Nó nhận điện thoại giọng nói đầy mệt mỏi.
"Alo"
Bên kia nghe nó đã bắt máy nên lập tức trả lời.
"Alo Yiyi à sao nãy giờ mới bắt mấy biết tao lo lắm không hả
"Bên kia truyền tới âm thanh lo lắng."Ừm mới làm thủ tục xong nên hơi mệt. "
"Ừm xong rồi à khi nào mày bay, mà mày với mẹ mày sao rồi. "
"Ừm mai bay, tao với mẹ giận nhau rồi ba tao thì ủng hộ còn mẹ thì không nên... "Ngừng một chút. "Mày biết rồi đấy. "
"Mà mày không định làm lành trước khi sang à dù gì cũng ở đây lâu lắm. ''Cô nói giọng có chít buồn.
"Không sao rồi từ từ mẹ hiểu, tao cũng nên cho mẹ một thời gian để hiểu tao hơn hiểu con đường tao đang chọn. "Nó nói với chất giọng chắt nịch.
"Ừm, thôi mọi chuyện chuẩn bị khác rồi mày đã cố gắng và đã thành công còn gì. "Cô rất vui vì điều này.
"Ừm, mà mày biết không hôm nay lại mưa nữa rồi, mà mưa còn rất to. "
(Hôm nay có mưa, mưa giống như đang cố gắng trút hết mọi phiền muộn của tôi. Lại một đêm mưa dài.
Đêm nay mưa cũng buồn vì tôi cũng chuẩn bị rời khỏi đây phải không? Rời khỏi Việt Nam.)
______=________=__________=________
Mưa đã tạnh sao lòng chưa tạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION] YÊU NHAU CÓ PHẢI LÀ SAI{FANGIRL/BTS/GOT7}
Fanficnếu yêu nhau là sai thì e nên từ bỏ hay ở lại