one:the first night

8.6K 71 4
                                    

"ughh SH*T"

ang sakit ng ulo ko bwiset na babae yun alam na lasing ako hindi ako pinatulog....pero shit ang galing nya infairness *smirks*

wait anong oras na ba?? O.O tangna GABI NA!!! ngayon lang ako nagising.. lumabas ako ng Pad ko para bumili ng pagkain huh!! sinisipag ako ngayun nare-charge na eh.. kaw kaya matulog maghapon..tsaka isa pa baka may-masalubong ako jan sa tabi lewls!!! haha oy hindi ako adik sa SEXY sadyang ganun lang talaga haha you know BOYS......pag-labas ko.

"ammppp hmmmmm ahhh hmmmm ammmppp" tangna sino toh basta-basta nalang nanghahalik nag-iinit na naman tuloy ako...osya pag-bigyan MAGANDA Eh ..

hinapit ko na lang yung bewang nya kesa pumalag haha :) 

"hmmm hmmm" ungol nya...kinakapos na toh ng oxygen for sure haha sakin pa sya nakipag-FRENCH KISS eh ako ang FRENCH KISS KING ^_^

"hmmm ahhh hmmm stop" she groaned pero hindi ko sya tinigilan..huh naudlot ang dinner ko kaya sya nalang ang dinner ko ...she's pushing me but i wont let her go... i drag her inside my pad while still kissing her 

"ahhh i said stop i cant breath" she scream between our kiss... ahh sige na nga baka mamatay pa toh!

"sure honey breath. then lets continue" sagot ko

"uggh sino ka ba?? bakit ako nandito??" takang tanong nya. at sya pa may gana mag-tanong huh??

"well your here because were having sex, honey" then i pull her and press her on my body and start kissing her torridly.. and she reaponed.

binuhat ko sya paupo sa sofa not breaking the kiss. i touch her nape and kiss her earlobe down to her very proud and pinkish niples of her breast ... shes so hot..

"ahh ugghhh"  she groaned

"your hot honey hmmm" i said while sucking her breast...ginala ko pababa ang kamay ko until i reach her precious pearl.. so soft hmmm... so i went down still kissing the part of her body na madadaanan ng mga labi ko...then i'm there ...i smell it and it smells good..kahit may panty pa sya..

i kiss it at bigla nya akong sinabunutan haha nasarapan siguro....XD

i remove my shorts as fast as i can tayong-tayo na ang pare ko tangna ...

hindi na ako nakapag-pigil 

I ENTER HER .

"AHHHHH UGGGHHHHH OUCH"  she screamed

what the FUCK!!!

;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;

BITIN mode Vote and comment.

20 votes to continue >.< ang daming reads pero walang votes ano kayo sinuswerte!! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HOTseries#1:UNDER PRESSURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon