Mr. & Mrs. Sungit SC #2

62.9K 1.2K 100
                                    

MR. AND MRS. SUNGIT  SC#2

A/N: Uwaah! Prelim week namin! Wala lang. #share. Ui, hindi naman sa ano oh… pero sana naman, kahit simpleng vote lang at comment tungkol sa chapter na to, magawa mo. It will mean so much to me. *seryoso*… wala… pang-inspirasyon lang :). Haist. Lintek na utak… I’m coming up with another story in my head… dunno when it will be materialize or kung magagawa pa bah… haha.. hope magawa talaga sia. Spell EGZOOOOITED naman..  :0 Special Chapter guys! Enjoy! 

Qwertymadness 2012

**

Fara’s POV

Kanina pa ako nakikinig sa dalawang magkapatid na ito at kanina pa nila ako pinagtitripan.  

(-________-)

“Kuya! Gaano kasungit si Ate Fara?” Shoot! Sarap talagang kalbuhin ni Justin kahit kelan.

“Ay yang Ate mo? Nakuuuu. Ang sungit-sungit niyan dati pa,  na akala mo ei palaging may dalaw!”

Tapos… nag-apir pa silang dalawa! (>.<)

Aba! Hindi nio naman siguro makakalimutan si Justin anoh?! Siya lang naman yung kapatid ni Josh na kasama nia sa “First Date” namin… ang kyut-kyut nian nung bata….. nung nagbinata, naging replica mismo ni Josh. Hindi naman sa masungit, pero bastah! Para siyang 17- yr old Josh. Imaginin nio na lang. 

Kanina pa talaga namumuro ang dalawang to sa akin! Isa na la----….

“Kuya, anong pinakagusto mo kay Ate?” naka-ngising tanong ni Justin. 

Napangisi rin si Josh. Lord, bakit parehas na parehas silang dalawa?! -_-

“Ei kasi, masungit siya.” Tapos, kinindatan pa ako.

Hai nakuuu, kung di ba naman ako nasanay sa dalawang to.. palagi na lang magkasama.. itong si Justin parang gusto na raw magpa-ampon sa amin… Actually, may sarili na siyang kuarto rito. Self-declared. 

Haist. Ewan. Hindi ko alam kung san ko nakukuha ang pasensia ko.. minsan madali akong mapikon, paminsan, tinatamad… lately ko lang to nararamdaman… at kadalasan, gutom. 

“Gagawa ako ng tuna sandwich at juice para sa atin.”

“Kakakain lang natin ate ah.”

“Ayaw mo ng sandwich ko?! Sabihin mo lang..” ok. Pikon na naman ako.

“Hindi ate.. ok lang.. gawa ka ng isangdaan … kakainin ko lahat..” ngumiti pa siya. 

Ms. Sungit Meets Mr. Sungit (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon