B

265 7 1
                                    

A/N : Very first chap guys ;)))

----

Summer ngayon at wala akong magawa dito sa bahay!!! Nakakatamad tuloy. Pumunta muna ako sa kusina para maghanap ng pagkain. Nakakagutom kaya kapag walang ginagawa no?! :P

"Ate rylie *yaya* May pagkain po ba?" umupo na ako sa dining at nangalumbaba -3-

"Ay wala ng pagkain Cierra dear!!!... Magpadeliver na lang kaya ako ng pizza?"

"Ay sige! Gusto ko ren ng pizza ngayon eh. Tatlong box ipa-order nyo... Hawaiin Ate ah!"

"Asege!"

Umalis na si Ate rylie para tumawag sa favorite pizza chain ko na papa john's.

Beeeeppp

Ay may nagtext? Sino naman kaya ito?

*Zara

Hey let's go shopping today! It's so nakakatamad dito sa bahay

Umakyat na ako sa kwarto ko. Sus akala ko naman kung sinong importante ang nagtext si Zara lang pala.

Shopping ? eh nakakatamad kaya. Tinext ko na lng siya.

*To Zara

Ehhhh nakakatamad, punta ka na lng dito sa bahay tsaka hinihintay ko pa yung pinadeliver ko na pizza.

Sinend ko na sa kanya. Alam ko naman na susunod sa akin si Zara kaya hinintay ko na lang siya. Humiga muna ako sa kama ko. Medyo masakit kase ulo ko...

After 20 minutes... Di ko namalayan na nakaidlip na ako at nahimasmasan ng may kumatok sa pinto.

Tokkk tokkkk

"Cierra dear nandito na ang pinadeliver mong pizza"dala ni Ate Rylie yung tatlong box ng pizza. Yeah nandyan na pala ;)

"Paki lapag na lang diyan sa mesa tsaka mag akyat ka na rin ng maiinom kasi darating si Zara"

"Ok my Cierra dear"

Lumabas na ng kwarto si ate rylie, nag tataka ba kayo bakit ganun na lang makipag usap sa akin yun ? Para na din kasi kaming magkapatid . ;) kaya kapag naguusap kami parang tropa tropa lang .

Tokkk tokkk

"Cierra dear ito na ang pinapakuha mong mga inumin"

"Ok paki lapag nalang diyan sa mesa thank you"p

"Your always welcome dear"

Binuksan ko na yung isang box ng pizza ... Di ko na mahintay yung babaeng yun eh gutom na ren kaya ako :3 Ilang sandali pa dumating na rin si Zara.

"Hey Cierra why ba ayaw mong mag shopping? your so nakakainis pinagod mo pa ako para pumunta dito it's so init pa naman"

Ay ubos ko na pala yung isang box kainis! Parang ang takaw ko tuloy!!! Di kaya hahaha matagal lang talaga si Zara. Hay naku nandito na pala tong babaeng to. Ang ingay ingay -___-

"Eh sa nakakatamad naman talaga ah"

"Look oh ang dark dark na nang skin ko" dark skin?

"Anong ang dark dark na ng skin mo sira ka ba? diba may kotse ka naman?"

"Kahit na :("

Tignan mo tong isang to may sira na yata ang ulo. Parang bumalik yung sakit ng ulo ko.

"Ewan ko sayo"

sabi ko na lang at binuksan na ang ang isang box ng pizza.

"Wahh pizza penge!!! I'm so hungry na kaya."

Marrying my professor (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon