O

117 7 4
                                    

A/N : Habang ginagawa ko to basta HAHAHA XD

----

Cierra's POV

Andito na kami ngayon sa mall and for sure ang ligalig na naman netong kasama ko ngayon psh -,- parang parating first time e. Sa sobrang excited nga kanina pagkapark ko pa lang ng kotse hinila na ko buti na lang nakaseatbelt ako kung hindi nakaladkad na ko ng amazonang to . Ang clingy nga ng babaeng ito eh kung makakapit sa braso ko feeling niya anytime mawawala :3 mukha tuloy siyang ewan .

"Zsa ?" Tawag ko sakaniya habang sinisiko ko siya . Oo ganiyan talaga ako SADISTA bwahahaha *evil laugh* dejoke minsan lang pag kinakailangan XD.

"O bakit ? Kung makasiko naman to -,- pasiko din isa lang para fair" sagot niya with hand gesture pa na parang makikipagaway , basta yung sa fist yung inaano basta nevermind . Gulo ko no ? -.-

"Daan muna tayo penshoppe ! May titignan lang ako" sabay ngiting pangdyosa .

"Sus ! Dahilan pa , eh ang totoo pagpapantasyahan mo lang yung oh so hot body ni papa ian"

"Psh ! Eh bakit ba ? Kay ian mylabs na nga lang ako kinikilig eh , ipagdadamot mo pa ? Huhuhu , ang saklap talaga ng buhay" sabi ko habang umaarteng umiiyak .

"Magdrama ba daw ? Halika na nga baka naghihintay na si papa ian" nilingon niya pa ko at binigyan ng kakaibang ngiti mukhang may balak na naman tong babaeng to , bigla siyang sumigaw ng "HANA , DUL , SET" (one two three) di nga ko nagkamali hinila niya lang naman ako , at heto kami ngayon tumatakbo as fast as we could :D habang tumatakbo di namin napansin ang dalawang babaeng papalapit din samin mukhang alam ko na mangyayari dit....

"Ouch !" Sigaw nung babaeng natapunan ng iniinom niyang frappe na nakasuot ng natsue sleeveless dress na hapit na hapit sa katawan niyang di naman ganun kasexyhan psh ! Another typical slut girl .

"Ay ! Sorry di namin kayo napansin , mianhe" (sorry) paliwanag ni zara habang nagba-bow sa dalawang babaeng nagaalboroto na sa galit .

"Sorry ? Maaalis ba tong stain na to sa damit ko pag nagsorry ka ha ! Watch your step kasi , you idiot !" Habang dinuduro si zara , napapalakas na yung boses nung babaeng mukhang sugpo at madami na ding tumitingin samin . Aba sumusubra nato ah !

"Excuse me lang babaeng kamukha ni flappy bird sa kapal ng nguso ! Pero nagsorry na nga kami diba ! Ano pang problema mo ?" Sagot ko sakaniya , oo kasalanan namin kasi hindi namin sila nakita o napansin man lang pero wala siyang rights na duruin isa man samin .

"What do you say miss ? I look like flappy bird ! Oh you're joking right ? Sa ganda kong to , pang flappy bird lang" sabi niya habang nakataas yung left eyebrow niya .

"Nalunok mo siguro yung windmill te , ang hangin mo eh ! Pero dapat maging thankful ka , biruin mo natalo mo si flappy bird sa pakapalan ng nguso world breaking record yun. " i said then gave them my signature smile , yung ngiting pangasar , narinig ko naman na natatawa na din si zara ! Bagay lang sakanila yan .

"Pano ba yan sis ! Papayag ka bang minamaliit ka lang ?" Sabat naman nung kasama niyang kamukha ni majin buu sa laki hahaha , di naman sa nagja-judge ako but im just stating the truth lang naman pft hahaha .

"O majin buu ? Nakaabot ka pa pala dito sa Pilipinas , what brought you here ? At nageffort ka pa talagang magdress na mukhang puputok na sayo XD " sabi naman ni zara , aba connected talaga utak namin haha parehas kami ng iniisip eh. Nakita ko namang namumula na sa galit yung kalokalike ni majin buu .

"How dare you to say that ? Argh -.- akala niyo kung sino maganda't matatapang ! Pwes , let's see kung hanggang saan yang tapang niyo" inis na sabi niya at biglang hinila yung buhok ni zara paktay ! Sasabunutan ko na din sana yung humila sa buhok ni zara pero nagulat ako ng may biglang humila din sa buhok ko .

"Ang tapang niyo ha" si flappy bird pala hila hila pa din buhok ko syempre papatalo ba naman ako nevaaa ~ hinila ko din yung buhok niya at pinagkakalmot siya , habang nagaganap ang WORLD WAR III may narining akong nag-whistle .

* PRRRT * (sound effect po yan XD)

Tsaka lang ako naalarma nung inaawat na kami ng mga guards hanggat sa mapaghiwalay na kami -.- nakita ko yung kaaway ni zara na ang gulo gulo ng buhok at mukhang kawawa habang si zara kunot pa din ang noo. Napatingin ako sa babaeng kaharap ko na ngayon na nagpapaawa sa mga guards .

"Sumama po kayo saamin sa security office at dun magpaliwanag" sabi ni kuyang guard , magdadahilan pa sana kami nang pwersahan nila kaming hinila papunta sa office chuchu nila -,- waaa ! lagot na naman ako neto kay daddy pagnalaman niya bawas allowance for sure , ang gusto ko lang naman pumunta sa penshoppe para tignan kung may bagong poster si papa ian tapos ganto nangyari .

@Security office

"Maupo kayo" utos nung lalaking shagi (shagilid ang buhok :D) habang itinuturo ang mga upuan sa harapan niya , nagkaniya-kaniya naman kaming upo , so bale magkatabi kami ni zara at kaharap namin yung mga impaktang babae .

"Sino ang nagsimula ng gulo ? Alam niyo bang nakakahiya ang ginawa niyo ! Its our mall reputation. " paninimula nito .

"Sila po ang nagsimula nun , binangga nila kam.." Di naituloy ni flappy yung sasabihin niya dahil sumabat agad si zarra .

"Pero nagsorry na kami nun, pero anong ginawa niyo dinuro duro niyo pa kami , kayo ang may kasalanan"

"Duh ~ natapunan ako ng iniinom kong frappe sinong di magagalit sa katangahan niyo?" Majin buu .

"Magandang tao lang nagkakamal.." Di ko naituloy ang sasabihin ko dahil nagulat ako sa malakas na ingay na narinig ko "ENOUGH ! Wala talagang gustong umamin sainyo , its better kung ipapatawag namin parents niyo para kausapin" si shagi pala nitap ng malakas yung table . Principal lang ang peg ? -.- psh . What am i going to do ? Alangan namang pauwiin ko parents ko para lang hindi kausapin tong si shagi .

"Pero / But .." Aapila pa sana kami nang "No buts give me your parents contact number or else we'll detain/imprison you"with matching taas ng right brow , wala kaming nagawa kung hindi ibigay ang number ng parents namin pero ang number na binigay ko yung kay ate rylie hahaha ..\/.

"Cierra ? Sorry , kung hindi sana kita hinila kanina di tayo napahamak , pabo" she said habang nakayuko .

"Nukaba ! Partners in crime nga tayo diba ? Walang may gusto netong nangyari so don't blame yourself , arraso ?" (Alright?) I said , she just simply nodded at niyakap ako .

"Bestfriend talaga kita , yabyu na cierra"

"Like duh ~ zsa . Lesbianism na to hahaha" sabay kalas sa yakap nag pout lang siya .

After 25 minutes of waiting dumating na din si ate rylie at kinausap si shagi , nang matapos napagdesisyunan naming umuwi na dahil wala na kaming mukhang ihaharap sa nangyari kanina >//< napostponed pa yung pagbili ng gamit para sa pasukan , kay ate rylie ko na lang iuutos .

"Zsa ? Ingat ka sa pagdadrive ah :) text mo ko pagkauwi ka na" sabi ko .

"Arraso , arraso ! Kayo din ingat , annyeong !" (Bye) Sabi niya sabay kiss sa cheek ko , at naglakad na papunta sa kotse niya nagwave na lang ako , di na kami sabay ngayon kasi kasama ko si ate rylie at dinala niya pala yung family car namin kaya loner muna si zsa ngayon . Pumunta na ko sa kotse at umupo sa backseat while si ate rylie sa passenger seat kasama si kuya john yung driver namin , pinaandar na ni kuya john yung sasakyan .

After 15 minutes or more nasa bahay na kami bumaba agad ako at dire-diretsong umakyat sa kwarto ko sinabi ko na din kay ate rylie na hindi na ko kakain dahil sobra akong napagod ngayong araw -3- naghalf bath muna ko and then nagbihis after that nahiga na ko sa strawberry bed ko <3 within a split seconds nakatulog na ko .

----

Cierra and Zara on the right side nung napaaway sila ><"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Marrying my professor (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon