☘️(Các bạn nghe nhạc ở phía trên giúp mình nhé bài "a little happiness" của Hebe Tien và " All about him" của PoPu lady nhé! Để cảm xúc hơn khi đọc truyện)☘️ ⬆️
Chắc ai cũng có tình đầu của riêng mình...
Tình đầu luôn là mối tình đẹp nhất, ngọt ngào nhất và nhiều nước mắt...
Nếu như các bạn xem Ourtimes (phim trung) có lẽ các bạn sẽ cảm nhận được mối tình đầu tuyệt đẹp mà diễn viên lột tả.. bộ phim lấy đi rất nhiều nước mắt của tôi...
Vào một ngày mưa lớn, tôi và cậu ấy đạp xe dưới mưa, sự thật đó! thời còn trẻ mà ai cũng phải có khoảng thời gian tắm mưa điên cuồng của tuổi trẻ phải không? 2 đứa đều ướt nhẹp nhưng nụ cười luôn đọng trên môi và dai dẳng như cơn mưa đầu mùa vậy.
Hôm sau thì cả 2 đều bệnh, nhưng ngày hôm đó, cảm giác ngồi ở yên sau xe đạp của cậu ấy ngắm mưa.. nhưng thật ra là nhìn tấm lưng gầy đang gồng lên chở tôi đi và hứng chịu những giọt mưa nặng hạt. Cái cảm giác nép người vào lưng cậu ấy, nghe trái tim 2 đứa cùng đập...cái cảm giác ngây ngô và hạnh phúc của trái tim tôi lúc đó.. tôi nghĩ rằng đó chính là cảm giác của tình đầu!
Có người nói..tình đầu giống như là một cơn mưa rào, cho dù bạn cảm lạnh cũng muốn tắm trong cơn mưa ấy lần nữa...
Quả thật cảm giác ngọt ngào của tình đầu giống như chất gây nghiện nhưng bạn chỉ được nếm 1 lần vậy! Những trận tắm mưa của chúng tôi sau này cũng không còn cảm giác hạnh phúc đầy bong bóng màu hồng như trận mưa đầu mùa năm đó nữa.
Trái tim thiếu nữ lúc đó đầy những mộng mơ, tưởng tượng ra hàng trăm hàng nghìn thứ rồi tự cười một mình.. ngây thơ như vậy! Lúc đó ai mà nghĩ nhiều chứ, lúc đó tôi chỉ biết là tôi thích cậu ấy và cậu ấy thích tôi rồi mơ mộng về câu chuyện tình yêu của 2 đứa. Thời cấp 3 đầy nhiệt huyết và thanh xuân, trái tim đầy tình yêu và sự mơ mộng.
Khi cảm giác ngọt ngào qua đi, khi cái ngày tôi cảm thấy mình nên trưởng thành rồi. Là khi đó tôi nhận ra tình đầu của tôi đã hết!
Thời gian thanh xuân tươi đẹp cùng cười cùng khóc với bạn bè, cùng bị giáo viên la mắng, cùng yêu thầm 1 bạn nam nào đó đàn hay hát giỏi, cùng cúp tiết chạy trốn thầy bảo vệ, cùng nhau hát bài nhạc yêu thích, cùng nhau... cùng nhau rất nhiều rất nhiều thứ mà cho dù tôi có dành hết thời gian cả đời cũng không quên được.
Tình đầu của tôi nhẹ nhàng xoa đầu tôi, nhẹ nhàng đàn hát. Tình đầu của tôi cùng đi học với tôi, chăm chú nghe giảng. Tình đầu của tôi cùng tôi về nhà, chạm nhẹ tay tôi...
Nhưng có 1 ngày tôi nhận ra rằng, tình đầu của tôi cũng là tình đầu của những người khác. Cậu ấy cũng đàn hát, cậu ấy cũng nắm tay, cậu ấy cũng xoa đầu,...
Đó là khoảnh khắc tôi biết được rằng.. khoảng thời gian gọi là "tình đầu" của tôi đã kết thúc.Mọi người biết không cảm giác đau lòng, ganh tị, trốn ở 1 góc nào đó mà gào khóc, mà hờn dỗi của tôi đã qua rồi. Cho đến bây giờ khi nhớ lại về mối tình đầu tôi đã không còn nhớ gì về việc cậu ấy đã ra sao với người khác, cũng không nhớ việc cậu ấy làm tôi đau lòng thế nào. Tôi chỉ nhớ cơn mưa đầu mùa ngày đó cậu ấy chở tôi, dù rát cả mặt thì vẫn có cảm giác hạnh phúc như vậy.
Cho đến bây giờ thì tôi mới hiểu thì ra "tình đầu" không chỉ là cảm giác ngây ngô, ngọt ngào như kẹo bông mà còn xen lẫn vị đắng chát khiến người ta không thể nào quên...
Góc nghe nhạc (hãy nghe nhé!)
" Đêm lại về, đêm tối tăm đêm lạnh căm, nhìn mưa hắt lên ô cửa sổ cuống theo bao nhiêu tiếng lòng..
Em lại về, giăng kín bao nhiêu niềm tin,ngày em mang theo tất cả ngọtngaof đến ai.."
-Mùa Yêu Cũ- Trung Quân Idol 🍂
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập tình đầu 🖤 [tự sự]
RomanceMột tí cảm xúc về tình đầu của mình chia sẽ cùng các bạn... ai có câu chuyện hãy kể với mình nhé .. chúng ta cùng tạo nên 1 quyển sách về mối tình đầu đầy máu và nước mắt nào ?