Trưởng thành

1 0 0
                                    

Mãi sau này.. khi đã trưởng thành rồi thì tình yêu vẫn luôn theo chúng ta, nó ẩn hiện rồi hoà nhập vào cuộc sống ta lúc nào không biết.
Tôi ở Sài Gòn cũng được 2 năm rồi, nơi này quả thật làm người ta yêu quý nó như cách nó nồng nhiệt đón nào khách tứ phương đổ về. Sài Gòn ôm hết vào lòng những mảnh đời đau buồn, hạnh phúc, khổ sở. Và nơi đây còn là nơi tình yêu bắt đầu hoặc kết thúc của nhiều người.
Tôi và người ấy là 2 người lạ, bạn của bạn thế nên là quen biết nhau. Lúc đầu chúng tôi gọi nhau thân mật, đùa giởn và thả thính. Cả 2 đều không phải gu của nhau vậy mà 1 hôm tôi chợt nhận ra rằng mình thích người ta từ lúc nào không biết. Thế nhưng mà tôi thực sự không phải là 1 cô gái tốt, người đó có suy nghĩ rất trưởng thành, rất chính chắn và lo lắng cho người khác nữa... hơn 1 tháng bên cạnh nhau vì sợ cậu ấy tức giận làm gì hay nói gì tôi cũng đều suy nghĩ làm vậy người ta có thích không?? Làm vậy có khiến anh tức giận không?? Suy nghĩ nhiều như vậy nhưng tôi vẫn làm anh không thích.. hay là tôi cơ bản không phải là người mà anh thích ngay từ đầu.
Anh nói với tôi anh không tốt đâu đừng thích anh nữa
...Làm sao có thể không thích nữa trong khi tôi đã thích nhiều như vậy rồi, anh nói bên cạnh anh không có tương lai, vậy cô ấy thì sao??
Cô gái đúng gu của anh, cô gái có mái tóc dài, có mùi hương dễ chịu, xinh đẹp... nhìn lại không có gì em bằng người ta cả. Nhưng mà tại sao lại đối xử với em như vậy?
Đừng lo em không oán trách ai cả đâu.. em đã nói ngay từ đầu cuộc tình này dù thế nào mọi hậu quả em sẽ tự gánh chịu!
Đừng tự trách mình.. chỉ là em không ngờ sẽ đau lòng như vậy..

Sài Gòn, 2/12/18

Cuối năm rồi hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người, tết rồi đừng nên đau lòng nữa qua tết rồi chúng ta tiếp tục :)

🎉 Bạn đã đọc xong Tuyển tập tình đầu 🖤 [tự sự] 🎉
Tuyển tập tình đầu 🖤 [tự sự]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ