Ngồi vào trong xe do Hứa Thừa Anh lái, Thần Phong mệt mỏi ngã đầu về phía sau nhắm mắt lại định thần, trong đầu cứ hiện lên tình cảnh của vừa rồi, phản ứng của cô là sao?
Cô tin anh hay vẫn nghi ngờ đến tấm lòng của anh.
Trong lòng phiền não, Thần Phong nâng tay day day huyệt thái dương của mình.Cả đoạn đường trở về tổng bộ của Hội Thần Hoa, trong lòng của Hứa Thừa Anh luôn cảm thấy bất an, anh định nói gì đó nhưng suy nghĩ một chút lại không nói nên lời.
- Thừa Anh, có gì cứ nói thẳng!
Đột nhiên từ phía sau vang lên giọng nói mệt mỏi của Thần Phong.
Hứa Thừa Anh do dự một chút, ánh mắt liếc nhìn gương chiếu hậu nói.- Thuộc hạ chỉ e là, Ngạo Thiên sẽ không chịu buông tay....
Thần Phong hiểu sự lo lắng trong lòng của Hứa Thừa Anh, hiện tại thế lực của Ngạo Thiên và anh tương đương với nhau không phân thắng bại.
- Thừa Anh, sau chuyện lần này tôi đã suy nghĩ thông suốt, trong một khu rừng không thể có hai con mãnh hổ.
Lúc trước tôi không muốn khuếch trương thế lực của mình, nên chuyện của bang Ngạo Long tôi không quan tâm.Nghe Thần Phong nói vậy nỗi bất an trong lòng của Hứa Thừa Anh vẫn chưa nguôi, Hứa Thừa Anh nói với giọng lo lắng.
- Nhưng nếu chúng ta muốn đối phó với Ngạo Thiên và bang Ngạo Long, cũng không phải là chuyện dễ.
Thần Phong nghe Hứa Thừa Anh nói vậy, cặp mắt sâu thẳm từ từ mở ra nhìn thẳng vào con đường phía trước.
- Thừa Anh, muốn giết một con mãnh hổ, thì trước tiên chúng ta phải chặt đứt tay và chân của nó.
Hứa Thừa Anh liền gật đầu đồng ý, muốn đả kích tinh thần của Ngạo Thiên thì trước tiên họ phải đối phó với bang Ngạo Long và Ngạo Thị.
Trong phòng giám đốc của ngân hàng Mạnh Thị, Kim Chấn Huy, Hồ Điệp, Thiết Sang Sang và Chung Hân bốn người ngồi tại ghế sofa màu trắng đặt ngay chính giữa phong.
Kim Chấn Huy trên người là bộ âu phục màu đen được cắt may tỉ mỉ do Ý An đích thân thiết kế cho anh, bàn tay
nhàn nhã choàng qua eo của người phụ nữ thuộc về riêng mình.
Hồ Điệp thản nhiên ngồi bên cạnh anh, nét mặt lạnh lùng của cô không hề tỏ ra sát khí khi ở bên cạnh của Kim Chấn Huy.
Lần đầu tiên Chung Hân gặp mặt Hồ Điệp, Chung Hân đã thích cô chị dâu với nét mặt vô cảm này.
Kỳ thực Chung Hân vốn không hiểu tính tình của Hồ Điệp, nhưng không biết vì sao cô lại tin tưởng, tin tưởng rằng Hồ Điệp thật sự yêu Kim Chấn Huy.
Chắc có lẽ như người ta thường nói đôi mắt chứa đựng linh hồn của một người, muốn hiểu thấu nội tâm của một người chỉ cần nhìn sâu vào mắt của họ thì sẽ biết.
Hiện tại cái Chung Hân nhìn thấy trong ánh mắt sắc bén của Hồ Điệp, chính là hình bóng của Kim Chấn Huy.
Chung Hân chợt nhớ đến lý do mình đến Mạnh Thị ngày hôm nay, cô liền chuyển tầm mắt của mình vào Thiết Sang Sang thật lòng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Máu Lạnh Và Cô Vợ Trên Danh Nghĩa. (Ngôn tình, hắc bang,ngược, sủng,HE)
Roman d'amourAnh Thần Phong năm nay 25 tuổi, chủ tịch của tập đoàn Thần Thị, con trai duy nhất của Thần Văn nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng nhất thế giới. Đừng bị nụ cười của anh đánh lừa, tính tình của Thần Phong không ấm áp dễ gần như vẻ bề ngoài của anh. Ngược lạ...