Trần tâm (GL)
Tác giả: băng dữ hỏa
Đệ 1 chương
Đệ nhất chương
Lần đầu tiên cùng hắn gặp lại năm ấy, hắn bất quá bảy tuổi, ta kháp mãn thập tuế.
Nhớ kỹ khi đó tiên giáo chủ vừa qua đời, hắn còn tuổi nhỏ liền đã leo lên liễu giáo chủ vị.
Khi đó, ta đang bị một đám giáo chúng án quỳ trước mặt hắn, ta biết rõ phụ thân phản giáo thất bại, hoàn làm hại tiên giáo chủ tẩu hỏa nhập ma, khí tuyệt bỏ mình, chính thị đoạn không có tái sống sót đích để ý, thế nhưng, ngay thấy hắn đích na nhất khắc, ta cả người đích sợ hãi hòa sợ bỗng nhiên trong lúc đó tiêu tan thành mây khói, ta phân minh năng cảm giác xong, hắn sẽ không nhượng ta chết...
"Ngươi là Tây trường lão đích nữ nhi?"
Đây là hắn đối ngã thuyết đích câu đầu tiên nói.
Ta trợn to mắt nhìn hắn, không có trả lời. Lúc này nơi đây, ta không dám tùy liền mở miệng nói, bởi vì na sợ sẽ là một chữ nhượng hắn mất hứng, cố gắng ta khuynh khắc thời gian sẽ gặp ly khai nhân thế. Mà ta đích con mắt nhưng vẫn như cũ lăng lăng địa nhìn hắn, nhìn giá thân hình nhỏ gầy đích hài đồng cao ngồi ở cực bất tương sấn đích rộng thùng thình hắc mộc tọa thượng, bản ứng với ngây thơ rực rỡ niên kỉ kỷ, so với bạn cùng lứa tuổi hơn nhiều như vậy lão thành, nhiều như vậy lõi đời, thậm chí nhiều như vậy uy lệ, giống như nhất chích ấu hổ, chính triều con mồi thử trứ còn chưa sắc bén đích hàm răng.
"Thiếu chủ, tha hay Tây trường lão đích con gái một, Khâu Như Tâm."
Bên người một người hắc y giáo chúng thay ta làm trả lời.
Bên tai bỗng nhiên truyền đến một trận sắc bén đích đao phong hưởng còn có vài tiếng thanh thúy đích "Răng rắc" thanh, vài giọt ấm áp đích huyết châu tiên tới rồi ta đích trên mặt, cơ thể của ta không tự chủ được đích kịch liệt chiến giật mình.
"Thiếu chủ, phản tặc dư đảng đều đã đền tội, cũng chỉ thặng giá nữ tử."
Ta lăng lăng địa nhìn hắn, nhưng không có chết vong đã tới đích dự cảm, ngực tựa hồ còn có trứ cường liệt đích cầu sinh mong muốn...
"Thiếu chủ, Tây trường lão tuy rằng cùng cái khác tam trưởng lão phản giáo, thế nhưng then chốt là lúc năng hoàn toàn tỉnh ngộ, liên đồng chúc hạ cộng đồng kháng địch, nếu như điều không phải Tây trường lão... Chỉ sợ thần giáo đã rơi vào phản tặc trong tay, huống Khâu Như Tâm thụ tiên giáo chủ thân dụ vi thần giáo thánh nữ, niên kỷ thượng khinh, lần này sự kiện dữ tha không hề quan hệ, khẳng thỉnh thiếu chủ tòng khinh xử lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Trần Tâm
أدب المراهقينTác giả:Băng Dữ Hỏa Thể loại: cổ trang, võ hiệp, đoản trung thiên, 1x1, HE. Nhân vật: Khâu Như Tâm, Hinh Thiểu Trần, Tử Uyên. Một giáo chủ thiên giáo, một huyền nữ. Ân oán đan xen. Vài củ triền. Khúc mắc rồi giải. Kết cục không xấu, có thể gọi là vi...