Dare To Love 2

16.9K 445 194
                                    

Papasok na ako today since my class starts at ten in the morning

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Papasok na ako today since my class starts at ten in the morning. My mind was totally occupied in getting a way para makalapit sa target. I can't believe na nagawa ni baklitang Queenie ang dare at challenge ko sa kanya. Hindi naman sa wala akong tiwala sa kanya, she got the look kahit na ganyan siya. Hindi mo nga siya mapaghahalatang bakla kasi she undergoes an operation to change her penis to an extra virgin pussy.

I was walking down the alley ng makita ko ang target ko with his friends. I can't believe na makikipaglapit ako sa lalakeng kagaya niya. Maybe, I'm a bitch but not a bitch as you think. I'm totally impacted, you know what I mean.

Hindi ko lang talaga lubos maisip na iseseduce ko at papaibigin ang isang playboy at sex maniac na kagaya niya. My God! What got into Queenie's mind at yan ang pinapagawa niya sa akin. Hindi naman ako pwedeng tumanggi kasi naman triple yung parusa sa akin. Napapailing nalang ako habang inaalala ko yung nangyari nung isang gabi.

Flashback

Pagkatapos kong ibigay ang dare at challenge kay Queenie baby, naglakad siya papunta sa Dj at may ibinulong dito. After a minute, confident siyang lumakad papuntang center ng dance floor. She looks gorgeous walking there at hindi mo maikakailang madali lang siyang makahatak ng atensiyon ng kung sino mang lalake sa loob ng bar.

When the music started to groove, she gracefully dances with the rhythm of that trending BOOM BOOM dance. She was an amazing dancer, she dances gracefully. Lahat naman kami ay marunong sumayaw pero iba yung sa kanya talagang slowly niyang sinasayaw ito at halata mong nang aakit. Makikita mo naman na habang nagsasayaw siya ay tinitignan niya ang mga tao sa paligid para pumili ng target niya.

She stops searching and her eyes stop in a man wearing a gray t-shirt. I smile and turned around to face my friends and say.

"Kahit kailan talaga, marunong siyang pumili ng super hot papa na tatargetin niya." sabi ko as I slowly laughed amazingly. Kasi naman, ang baklitang lola niyo as in talagang nilalandi yung guy. Sinayawan niya ito na halos hindi na niya inihihiwalay ang katawan sa lalake. And there, I know for sure na talo na ako.

Dare To Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon