Chapter 2

104 2 4
                                    

Continuation ng Cahpter 1.1

I-chapter 2 ko na daw...:))

___________________________________________

Chapter 2

*WEAK! XD*

Andy's POV

 "Yiiiiiiieeee!!! Namumula sya..xD.. Syempre joke lang yun. Hindi ka kaya cute asdfghjkl---"

"ARRRAAAYYYY!!! T______T.. Grabe ka naman Yan- ay este Andy.. Bakit mo ba ako binato ng sapatos..Brutal ka! T_______T" sya yan..

BWAHAHAHA... >;))

"Kasi panget ka! XP" HAHAHAHA

"Eh?" NYAHAHAHA... kala nya ha... 

Kayo sabihan ng hindi maganda kahit maganda ka naman hindi ka magagalit??  Diba? Diba?

"Syempre naman Vince! Nakakabwisit yung joke mo!!.. Ulitin mo pa yan ibabato ko sau ang isa ko pang sapatos!!" sigaw ko yan ah..

"He-he-he... Di na mauulit Yan- este Andy..Promise..he-he-he" nakakatawa itsura nya.. sarap piktyuran..haha..ayy hindi pala baka masira pa ang camera >:DD

"Mabuti.....WEAK! :P" maasar nga muna..haha.. XDD

Vince's POV

"Oi hindi ako weak noh! Baka ikaw! Tsss" sabi ko sabay smirk

"Oh really? How come?..Haha.. Talo ka nga sa akin eh.." 

Ganito ba tong Yanna na toh.. T^T.. Amazona lang..kainis! kaya naman hindi ako gumaganti sa kanya kasi kahit papano im a gentleman! And Im proud of it..  Kayong mga gentleman out there: Diba bad sa isang lalake na gumanti sa babae? dibah? dibah?

"Hindi naman sa ganun Andy.. Im just nice you know! ^_^" sabi ko ng nakangiti

"Nice mo mukha mo! >:P..Ang panget mo kaya!! HAHAHA" abah..bulag ba sya para hindi makita ang handsomeness kong ito??...Hmmmm... BWAHAHA >XDDD

"Ako panget??"sabi ko habang lumalapit ako sa kanya..siya naman napapaatras..mwahaha..napadikit na nga siya sa pader eh..tsss.. "Do you want mo prove that Im not ugly??Hmm?.." ako tas smirk..

Mas lumapit ako sa kanya..hindi ko na nga maintindihan ung expression nya eh...>:)

Ung kamay ko nakahawak dun sa wall para macorner siya..

At.....

At....

At....

At....

At....

"F*CK!! Sh*T lang!..Ansaket Andy!! Taena!! Ow! Ow!" Ang sakit grabe.. Hulaan mo ginawa nya....

Tinuhuran lang naman niya ang aking kaharian.. Amputek!

Walanghiya..

Nakatakas tuloy..

Tumakbo na siya... Shet.. Ganito dapat ang gagawin ko.. 

Kunwari icocorner ko lang sya tas kapag ilalapit ko na yung mukha ko sa kanya, ipipikit nya ang mata nya..Tas dun ko na sya pagtritripan..

But f*uck! Totoo nga ang kasabihang Expect the Unexpected... Shame!

Andy's POV

Tumakas na ako sa kanya..

Abah loko yun ah may plano pa ata akong ikiss...Ha! A-S-A! Tsk!

Nagcut nalang ako..Tinext ko narin si Liz na umuwi na ako.. kasi baka antayin ako nun..sabay dapat kami maglunch eh..

Hmmmm...

Ano ba pwedeng gawin??

*TING!* 

(insert lightbulb here)

Kinuha ko si CHU which is my diary..at naglagay ako ng entry..

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Entry 1

Dear Diary,

He's so annoying. Alam mo yun? gusto pa ako ikiss?.,TSK! Tinuhuran ko nga sa most sensitive censored part of his body..XD.. Buti nga sa kanya.. As if naman kasing ang gwapo nya..Tss..

-Andy

P.S- Joke! Ang gwapo nya.. Di ko lang type.. HAHAHA

________________________________________________

A/n: 

Okay na ba yan??.. What ya think?

Comment, Vote and Be a Fan.. Salamat! :D

xoxo

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Diary ni Andy( Love is Blind)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon